Showbiz 26/9: Nam Em xác nhận quay lại với bạn trai, Việt Anh trả lời úp mở khi được hỏi về đám cưới

20:00, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Nam Em xác nhận chia tay, công khai tin nhắn bị bạn trai là Bùi Hữu Cường "chia tay đòi quà" . NSƯT Việt Anh úp mở khi được hỏi về chuyện "có cỗ to".

Nam Em đã có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Khi bị dân mạng phát hiện ra Bùi Hữu Cường đang ở bên, Nam Em thẳng thắn xác nhận đã quay lại với anh. Không những thế, khi netizen mỉa mai chuyện "nối lại tình xưa" với bạn trai, Nam Em cho biết: "Mọi người có từng chia tay xong quay lại chưa? Hỏi mắc cười quá. Tình yêu đâu có gì mà có thể nói trước được đâu. Nó khó đoán lắm". Như vậy, chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi chia tay, Nam Em và bạn trai là Bùi Hữu Cường hiện đã "gương vỡ lại lành".

Nam Em xác nhận quay lại với bạn trai

Nam Em xác nhận quay lại với bạn trai

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Việt Anh đã đăng loạt ảnh mới với mái tóc nhuộm vàng kim. Việt Anh viết: "Nếu gặp 1 người mà sẵn sàng cùng mình đi tới cùng trời cuối đất, cho bạn cảm giác an toàn và bạn cũng sẵn sàng vì họ mà thay đổi bản thân để cả 2 cùng hoà hợp. Chẳng phải đó là điều tuyệt vời nhất sao!" Một người hâm mộ đã khéo léo hỏi: "U là trời, thính thế này thì cuối năm chắc được ăn cỗ to phải không anh?". Đáp lời người hâm mộ, NSƯT Việt Anh viết: "Cuối năm mới biết được em ơi"

Việt Anh trả lời úp mở khi được hỏi về đám cưới

Việt Anh trả lời úp mở khi được hỏi về đám cưới

Vừa qua, Phương Oanh chia sẻ một số khoảnh khắc bên cạnh con trai, con gái và đưa ra nhận xét về hai nhóc tỳ này: "Em bé hạnh phúc và chàng trai tấu hài của mẹ". Một khán giả đưa ra nhận xét: "Trộm vía em toe toét yêu không". Cô vui vẻ tiết lộ về tính cách và năng lượng tích cực của con gái Jenny: "Mặt nàng ý lúc nào trông cũng hạnh phúc cực ý chị ạ!".

Câu chuyện xoay quanh về Justin Bieber đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải ảnh chụp Justin Bieber đang gục đầu, ôm mặt trong MV Yummy kèm dòng chia sẻ: “Gồng lắm mà không được. Đừng giết nhân cách con người”. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm khi biết đến ồn ào gần đây, được cho là có liên quan Justin Bieber. 

Vừa qua qua, Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu lần thứ 2 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2024, diễn ra ở Mexico. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận đã sửa mũi. Cô cho biết từ trước đến nay công chúng luôn nói rằng cô đã dao kéo ở phần mũi. Kỳ Duyên tự dùng tay đẩy vào mũi để minh chứng về việc mũi mình không hề can thiệp thẩm mỹ.

Nhã Phương đã kỉ niệm cưới Trường Giang. Cô cũng tiết lộ món quà cô tặng anh chính là hai thiên thần nhỏ. Trường Giang cũng tung loạt ảnh bên vợ và con gái để bày tỏ: "Năm nay kỷ niệm 6 năm cưới đơn giản vậy thôi". Sau 6 năm bên nhau, Nhã Phương đã cho anh một gia đình quá hạnh phúc và đủ nếp đủ tẻ. Ái nữ Destiny trông hệt phiên bản của Trường Giang, còn bé Hope thì bụ bẫm hết nấc và rất dễ thương. 

Sau 6 năm bên nhau, Nhã Phương đã cho anh một gia đình quá hạnh phúc và đủ nếp đủ tẻ.

Sau 6 năm bên nhau, Nhã Phương đã cho anh một gia đình quá hạnh phúc và đủ nếp đủ tẻ.

"Vì năm 18 tuổi, gương mặt của tôi còn baby, phúng phính nên nhìn mũi tôi không được cao nhưng nếu nhìn lại ảnh cấp ba của tôi, mũi tôi rất cao khi chụp ở góc nghiêng. Còn nếu chụp thẳng, tất cả những cái nét hồi đó vẫn chưa phát triển hết nên nhìn mũi tôi không quá cao. Giờ tôi trưởng thành, các nét trên gương mặt cũng được gom lại, một phần do tôi tập cardio nữa nên đường viền hàm của tôi nhìn rất rõ. Đó là sự thay đổi rất lớn trong 10 năm mà mọi người rất khó để nhận ra", Kỳ Duyên bộc bạch.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt