Nhiều hoa hậu Việt không cưới đại gia vẫn sở hữu cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

16:30, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều hoa hậu không chọn đích đến là làm dâu nhà siêu giàu nhưng vẫn có cuộc sống viên mãn.

Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002

Mai Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2002, cô cũng từng chinh chiến Miss World và lọt top 20 chung cuộc. Cô là người đẹp Việt đầu tiên "intop" tại cuộc thi lâu đời nhất hành tinh. Cô kết hôn vào năm 2004. Đang là người đẹp được quan tâm hàng đầu, tuy nhiên Mai Phương không theo nghệ thuật mà quyết định đi du học. Cô theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luton (Anh). Năm 2007, cô tốt nghiệp về nước và vào làm việc ở Hải quan thành phố Hải Phòng,

Ông xã của Mai Phương là bạn trai thời học cấp 3. Chuyện tình của cả hai đã kéo dài trong 8 năm ròng mới chính thức đi đến hôn nhân. Cô tiết lộ ông xã là người có trách nhiệm với gia đình nên mọi thứ trong đời sống hôn nhân của hai cũng trở nên êm ấm hơn. Cặp đôi có 2 con trai sinh vào năm 2009 và 2012. 

Hoa hậu quê Hải Phòng được nhận xét có nhan sắc lẫn học thức.

Hoa hậu quê Hải Phòng được nhận xét có nhan sắc lẫn học thức.

Sau 2 thập kỷ đăng quang, cuộc sống của Mai Phương vẫn nhận được sự chú ý của công chúng dù không xuất hiện.

Trần Thị Hương Giang - Hoa hậu Hải Dương 2006

Trần Thị Hương Giang đăng quangHoa hậu Hải Dương 2006, cô tiếp tục thử sức ở nhiều sân chơi trong nước lẫn quốc tế. Cô đê dấu ấn sâu đậm với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á vào năm 2010. Trần Thị Hương Giang lại chọn kết hôn với ông xã người Trung Quốc. Ông xã của Trần Thị Hương Giang chỉ là nhân viên của một công ty truyền thông. Tại nhà, anh còn đảm nhiệm vai trò "bếp trưởng", chăm sóc vợ và hai con chu đáo.

Hôn nhân của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đến nay vẫn hạnh phúc

Hôn nhân của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đến nay vẫn hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Hương Giang thường xuyên dành lời ngọt ngào cho chồng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. 

Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Ngô Phương Lan lên ngôi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Cô tiết lộ bản thân chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là hoa hậu, mà lúc đó tham gia vì mong muốn được trải nghiệm và quen biết với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Cô cho rằng: "Bất kỳ ai khi nhìn vào cuộc sống của người khác đều cảm thấy đáng mơ ước. Nhưng tôi nghĩ mình không quá may mắn. Tôi cũng gặp những thuận lợi nhưng đồng hành với điều đó là những thử thách. Bản thân là người hướng nội nhưng phải trở thành hoa hậu, phải hoạt bát trước công chúng. Nên sau khi tắt ánh đèn sân khấu, tôi chỉ muốn về nhà, ở trong không gian riêng tư của mình. Hơn nữa, tôi được đặt quá nhiều kỳ vọng cũng là một gánh nặng".

Ngô Phương Lan tổ chức hôn lễ với bạn trai ngoại quốc, yên bề gia thất. Chồng cô là giáo viên tiếng Anh. Ngô Phương Lan cho biết nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với bố ruột của cô. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Ngô Phương Lan ngày càng kín tiếng. Cô hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Hiện nhà cô đang sinh sống tại một hòn đảo ở Hồng Kông.

Ngô Phương Lan cho biết nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với bố ruột của cô.

Ngô Phương Lan cho biết nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với bố ruột của cô.

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Sở hữu số đo hình thể ấn tượng 1m70, 50kg và ba vòng là 88-60-90, Thùy Lâm đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý ngay từ vòng loại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô giành được chiếc vương miện mùa đầu tiên cùng 3 giải phụ: Hoa hậu tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất và được bình chọn nhiều nhất. Từ đấu trường sắc đẹp trong nước, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2008". Cô lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi cũng là kết quả tốt nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

thuylam2

Kể từ sau đó, Thùy Lâm bắt đầu hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang điện ảnh, truyền hình. Vai diễn khiến khán giả nhớ đến và yêu mến Thùy Lâm là Quỳnh Hoa trong "Kiều nữ và đại gia". Tuy nhiên đến năm 2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn.

Dù nhiều người tò mò hỏi thăm về cuộc sống hiện tại nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn khá kín tiếng về đời tư Chia sẻ về ông xã, Thùy Lâm cho biết, anh không chỉ giỏi trong việc kinh doanh, có ngoại hình sáng sủa mà còn là người tốt tính. Anh quan tâm, chăm sóc vợ con và luôn dành cho con trai tình yêu thương của một người cha tuyệt vời. Ông xã của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam con trai trưởng của một gia đình truyền thống Hà Nội, từng tốt nghiệp Tiến sĩ tại nước ngoài.

Hậu kết hôn, Thùy Lâm tận hưởng cuộc sống viên mãn

Hậu kết hôn, Thùy Lâm tận hưởng cuộc sống viên mãn

Hậu kết hôn, Thùy Lâm tận hưởng cuộc sống viên mãn, bình yên và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện tại một số sự kiện giải trí.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh