Showbiz 4/7: Ngô Thanh Vân đưa tình trẻ về quê hương Na Uy, Hà Hồ khoe ảnh kỷ niệm hai con tròn 8 tháng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 4/7: Có vẻ như Ngô Thanh Vân đã đưa tình trẻ Huy Trần về Na Uy ra mắt gia đình, Hà Hồ tung ảnh cả nhà tạo dáng vội trước sân nhà.

Mới đây, Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần lại chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Cụ thể, Huy Trần đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân và check in tại quê hương thứ hai của đả nữ. Biểu tượng quốc kỳ đính kèm theo cho thấy địa điểm mà Huy Trần đặt chân đến là Na Uy. Về phía Ngô Thanh Vân cũng khoe ảnh tại trời Tây. Na Uy chính là đất nước nàng “đả nữ” sinh sống nhiều năm trước khi về Việt Nam, có bố mẹ nuôi của cô đang ở đây. Chính vì những lý do này mà người hâm mộ ngờ vực rằng phải chăng Huy Trần đã đến ra mắt nhà Ngô Thanh Vân, cũng không loạt trừ trường hợp họ sắp có tin vui.

Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh được chụp vội trước cửa nhà. Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu 2 bé tròn 8 tháng tuổi (4/11/2020 - 4/7/2021). Lisa và Leon cực kì hợp tác, cặp sinh đôi của họ không chỉ sở hữu vẻ ngoài "cực phẩm" mà biểu cảm cũng vô cùng đáng yêu. Cậu em Leon không hổ danh thánh hài khi liên tục thay đổi trạng thái. Tuy nhiên theo chia sẻ của Hà Hồ, hình ảnh hoàn chỉnh và phía sau hậu trường lại rất khác: "Sáng sớm tinh mơ mẹ bắt cả nhà ra trước cửa chụp hình. Chụp xong bức ảnh quá nóng giải tán hết không ai nhìn ai". Cả gia đình Hà Hồ ngày càng chứng tỏ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khâu tạo dáng.

Mới đây nhân ngày dịch rảnh rỗi, Mỹ Tâm đã mở livestream hát hò và giao lưu với người hâm mộ cho đỡ nhớ sân khấu. Tuy nhiên fan lại ùa vào hỏi chuyện hẹn hò, hối thúc lấy chồng, đẻ con. Ngay lập tức cô lắc đầu lia lịa: "Sao các bạn có 1 câu hỏi mà hỏi hoài vậy, các bạn không chán luôn á. Thực sự luôn á. Ờ, Ok!". Có vẻ Mỹ Tâm cũng đang hơi lúng túng, cô muốn đánh trống lảng để phân tán sự chú ý của dân tình.

Đông Nhi hé lộ hàng loạt biểu cảm của Winnie ở độ tuổi ăn dặm. Cô bé không hề khó chịu với những món ăn được mẹ Nhi - bố Thắng chuẩn bị mà còn tỏ ra bình thản với tâm thế sẵn sàng chinh phục những món ngon.

Bé Bo - con trai nữ ca sĩ Hòa Minzy sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Mới đây Hòa Minzy lần đầu tiên tiết lộ tên thật của cậu quý tử đầu lòng là Nguyễn Minh Thiên Ân, tên thân mật ở nhà là bé Bo. Đây cũng là điều mà người hâm mộ đã tò mò suốt thời gian qua.

Là một trong những gương mặt ăn khách nhất của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn thu hút sự chú ý. Cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" chỉ sau Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cô nhiều lần phủ nhận danh xưng này. Chia sẻ về lý do không nhận danh xưng “ngọc nữ” thế hệ mới của màn ảnh Việt, Lan Ngọc nói: “Tôi thấy mình chưa phù hợp với danh xưng này. Tôi đang nỗ lực từng ngày để tìm kiếm cho mình một danh hiệu mà khi nhắc tới, mọi người sẽ hình dung ngay ra là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là ai khác”.