Con trai Lệ Quyên ra Hà Nội hội ngộ mẹ sau chuyến du lịch hạng sang đi bằng chuyên cơ riêng

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Đức Huy đưa bé Bo ra Hà Nội hội ngộ với Lệ Quyên khi nữ ca sĩ đang về thăm nhà.

Cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy muốn con trai có những giây phút du lịch sảng khoái giữa mùa dịch nên đã quyết định đưa bé đi Phú Quốc. Thay vì bay thương mại bình thường, anh thuê hẳn chuyên cơ riêng chở con trai đến "đảo ngọc", giúp đảm bảo an toàn nhất cho cậu bé. Giá thuê của chuyên cơ này dao động 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng). Nhân viên sẽ đón hành khách tại cổng khu vực làm thủ tục, kiểm tra an ninh riêng và có phương tiện đưa thẳng đến chỗ đậu máy bay.

Sau chuyến đi chơi hạng sang đến Phú Quốc, doanh nhân Đức Huy tiếp tục đưa nhóc tỳ đi vi vu ra Hà Nội. Được biết, những ngày qua Lệ Quyên đã bay về quê để thăm phụ huynh. Chính vì thế, chồng cũ của nữ ca sĩ đưa bé Bo ra để hội ngộ mẹ và gia đình bên ngoại. Lần này, hai bố con bay hạng thương gia, đeo khẩu trang để an toàn trong mùa dịch.

le-quyen-01-ngoisaovn-w600-h498

Bé Bo rất háo hức khi được ra Hà Nội hội ngộ mẹ. Được biết, vừa đặt chân đến thủ đô, Bo cùng mẹ đi ăn tối ở một khách sạn sang trọng. Cậu bé cũng đã khoe ảnh ôm thú cưng của Lệ Quyên. Trên story Instagram cá nhân, nhóc tỳ thích thú chia sẻ: "Chào Hà Nội".

le-quyen-03-ngoisaovn-w600-h800

Bé Bo tên thật Lê Kỳ Anh, năm nay 10 tuổi là con trai duy nhất của Đức Huy - Lệ Quyên. Cậu bé đang theo học một trường quốc tế, rất lanh lợi, thông minh và nói tiếng Anh trôi chảy. Chưa kể, cậu quý tử lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, sớm ra dáng "soái ca nhí". Có bố mẹ đều là những người quá có điều kiện tinh tế, cậu quý tử Bo này được mua sắm nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền ngay từ bé, là một rick kid đích thực của Vbiz.

Lệ Quyên và chồng cũ thay phiên nhau chăm sóc con trai nhỏ một cách chu đáo nhất, mong muốn con lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ, cậu bé không phải chịu bất cứ thiệt thòi gì dù bố mẹ chia ly. Cứ có thời gian rảnh, họ sắp xếp đưa Bo đi chơi nhiều nơi để bé có nhiều trải nghiệm. Bo cũng thường xuyên ngủ cùng bố hoặc mẹ, thích tâm sự mới chịu đi ngủ, cho thấy cậu bé là người tình cảm. Trong mắt Lệ Quyên và Đức Huy, Bo chính là tình yêu lớn nhất của cuộc đời họ. Chồng cũ Lệ Quyên trước đó cũng từng bày tỏ: "Ba không phải là người hoàn hảo nhưng ba yêu con theo cách hoàn hảo nhất"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link