Vũ Khắc Tiệp lần đầu đích thân vào bếp nấu ăn cho một cô gái, số hưởng như vậy chỉ có Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh vừa dọn qua đã được Vũ Khắc Tiệp đích thân vào bếp nấu ăn, netizen ghen tị và trêu chọc "giống vợ chồng son ghê".

Tình bạn như "hình với bóng" suốt 17 năm của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ đồng hành trong quãng thời gian dài, luôn bên cạnh giúp đỡ, bênh vực đối phương mỗi khi có vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng có nhiều khoảnh khắc trên mức tình bạn khiến fan thỉnh thoảng lại được phen rần rần. Cả hai còn liên tục hé lộ chuyện sẽ về "sống chung nhà". Để chiều lòng người đẹp gốc Trà Vinh, "ông bầu" đã quyết định xây một căn phòng riêng dành cho Ngọc Trinh ở ngay tại căn biệt thự mới Venus tọa lạc tại quận 2 của mình. "Ông trùm Venus" cho biết Ngọc Trinh dọn đến đây ở để tiện làm việc.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Thời gian tới khi hết dịch, chắc chắn đây sẽ là nơi nhộn nhịp. Và có một điều đặc biệt nữa là tri kỷ của tôi là Ngọc Trinh sẽ về đây ở cùng tôi. Ngọc Trinh sẽ đi lại giữa đây và quận 9 để 2 anh em tương tác, làm việc với nhau mỗi ngày cho ăn ý hơn". Nói là làm, "nữ hoàng nội y" đã đăng ảnh check-in tại căn phòng mà "ông bầu" chuẩn bị sẵn cho mình, còn dọn luôn cả tủ đồ hiệu sang chảnh về dinh thự hoành tráng này.

Không chỉ vậy, mới đây Vũ Khắc Tiệp còn đích thân xuống bếp để nấu ăn cho Ngọc Trinh. Trong không gian của căn bếp, cả hai liên tục trò chuyện cực vui vẻ về món trứng rán của "ông trùm Venus". Dân tình đều cho rằng trông Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chẳng khác nào vợ chồng son mới dọn về nhà mới, chăm chút cho nhau từng li từng tí vô cùng ân cần tình tứ. Có chăng chỉ là thiếu một chiếc đám cưới linh đình hay một lần công khai mà thôi!

anh-chup-man-hinh-2021-07-02-luc-204723-1625233899833905236657
Cô gái có số hưởng được Vũ Khắc Tiệp đích thân nấu ăn cho chỉ có thể là Ngọc Trinh.

Cô gái có số hưởng được Vũ Khắc Tiệp đích thân nấu ăn cho chỉ có thể là Ngọc Trinh.

Trước đó, mỹ nhân "vòng eo 56" cũng nhiều lần khen ngợi và bày tỏ ý định chuyển về tòa "bạch dinh" sống cùng Vũ Khắc Tiệp. Cô cũng đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng khi chụp tại biệt thự to như tòa lâu đài của Vũ Khắc Tiệp.

vua-don-ve-ngoc-trinh-lien-len-do-khoe-mat-xinh-dang-ngon-tai-lau-dai-cua-vu-khac-tiep-1624956964-6-ngoisaovn-w1000-h1246

Cô lên đồ xinh đẹp "đu trend" biến khăn thành áo, khoe khéo thềm ngực đầy và vòng eo con kiến. Vốn là một tay chơi hàng hiệu am hiểu về thời trang nên người đẹp đã khéo léo kết hợp với quần trắng đồng điệu và trang sức giúp bộ cánh thêm phần hấp dẫn. Ngọc Trinh trông thật sự quyến rũ đồng thời thể hiện được sự cá tính của bộ trang phục./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link