Hoàng Yến xuất hiện trên truyền hình với gương mặt đầy vết băng, tiết lộ tinh thần đã dần ổn hơn

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến mới đây đã xuất hiện trên truyền hình chia sẻ về những góc khuất của cuộc hôn nhân và sự việc chồng cũ thứ 4 hành hung.

Ồn ào của "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 Cao Xuân Thắng vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cả hai liên tục có những màn "đấu tố" cực căng thẳng. Khi lùm xùm chưa mấy lắng xuống, mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến đã chia sẻ hình ảnh đến đài truyền hình để tham gia buổi talkshow. Người đẹp lộ gương mặt đầy vết băng ở phần mũi, trông khá tiều tụy sau khi bị chồng thứ 4 hành hung. Được biết, đây là buổi gặp gỡ với giới truyền thông để Hoàng Yến tâm sự về những góc khuất của cuộc hôn nhân cùng chồng cũ, đồng thời cô cũng giãi bày về sự việc ồn ào suốt những ngày qua.

"Mọi nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua. Bởi vì ngày hôm qua nó qua rồi", Hoàng Yến chia sẻ.

q1-ngoisaovn-w1920-h1080

"Cảm ơn mọi người đã đón chờ. Sai Yến đã nhận rồi. Điều cần chia sẻ Yến cũng nói rồi. Rất mong mọi người đón nhận. Chúc mọi người ngủ ngon nhé. Từ hôm nay Yến sẽ ngủ thật ngon. Hẹn gặp lại mọi người một ngày gần nhất. Yêu thương", nữ diễn viên Về nhà đi con viết. Có thể thấy, bản thân Hoàng Yến hiện giờ đã muốn quên đi những chuyện hoảng loạn vừa qua, để trở về với cuộc sống bình yên như trước đó.

"Yến đã lấy lại năng lực rồi cả nhà ạ. Mình thấy hạnh phúc hơn khi đã trải qua sự việc vừa rồi, mình mới biết được rằng trong cuộc đời này còn có nhiều người yêu thương mình lắm. Yến vô cùng cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu thương", cô nói thêm. Khán giả đã phần nào an tâm hơn khi thấy tinh thần "cô Xuyến" đang dần ổn định.

203361412_204310855028955_1749214939558649373_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Hiện tại, sự việc lùm xùm bị chồng cũ thứ 4 "đi đường quyền" của nữ diễn viên Về nhà đi con đang nhờ luật sư và công an vào cuộc. Người hâm mộ hi vọng cả hai sớm giải quyết êm đẹp để có thể cùng nuôi dạy con nhỏ, cho bé một môi trường tốt nhất và đầy đủ tình yêu thương trong quá trình trưởng thành./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link