Giữa ồn ào từ thiện, hóa ra NS Hoài Linh vẫn âm thầm hoàn thành di nguyện của cố NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ căn nhà từ quỹ từ thiện của chồng quá cố đã được danh hài Hoài Linh thực hiện khiến nhiều người xúc động.

Sáng ngày 3/7, vợ cố NS Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã đăng tải bài viết về loạt công trình mang tên cố NS Chí Tài và trực tiếp gửi lời cảm ơn tới NS Hoài Linh vì đã thực hiện di nguyện của chồng cô. "Nguyện vọng của anh đang được Hoài Linh thực hiện, Bé Heo rất cảm ơn Linh"- ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2021-07-03-luc-105525-1625286291393492528557

Theo đó, những căn nhà tình thương này được xây dựng ở tỉnh Cà Mau và Bến Tre. Lễ bàn giao nhà diễn ra trong sự vui mừng, phấn khởi của người dân địa phương. Động thái này của ca sĩ Phương Loan không khỏi khiến công chúng bất ngờ, đặc biệt giữa lúc NS Hoài Linh vẫn đang vướng lùm xùm về chuyện từ thiện miền Trung. Thì ra trong suốt thời gian im lặng nhiều ngày qua, nam danh hài vẫn cùng ekip âm thầm thực hiện hoạt động thiện nguyện theo nguyện vọng của người anh em tri kỷ quá cố.

Trước đó, khi NS Chí Tài qua đời hồi tháng 12/2020, gia đình và đồng nghiệp đã lập kế hoạch dùng tiền phúng điếu để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam theo di nguyện của cố NS và nhận được 83.000 USD (tương đương gần 2 tỷ đồng) từ bạn bè và khán giả. Số tiền này đã được uỷ thác cho danh hài Hoài Linh. Có lẽ trong suốt thời gian xảy ra lùm xùm, NS Hoài Linh đã vẫn âm thầm làm những di nguyện cuối cùng cho người anh thân thiết.

Bài đăng của ca sĩ Phương Loan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động và cảm kích với gia đình NS Chí Tài. Ngoài ra, netizen cũng gửi lời cảm ơn tới NS Hoài Linh vì thời gian qua đã mệt mỏi vì chuyện của bản thân nhưng vẫn âm thầm thực hiện tâm nguyện của đàn anh.

photo-1-1625287394096134288879

Tháng 4/2021, ca sĩ Phương Loan cũng đã đăng tải hình ảnh 2 cây cầu mang tên Chí Tài 1 và Chí Tài 2 được xây dựng tại Cà Mau. Trên tấm biển đặt tại cây cầu có ghi rõ: "Quỹ từ thiện NS Chí Tài và nghệ sĩ - khán giả". Hiện tại, dù đang ở nước Mỹ xa xôi nhưng nữ ca sĩ vẫn theo dõi và thường xuyên cập nhật hình ảnh các công trình từ thiện tại Việt Nam để người hâm mộ được yên tâm.

Gia đình nghệ sĩ Chí Tài cũng từng lên tiếng, bày tỏ sự tin tưởng vào danh hài Hoài Linh. "Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài, do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất. Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào danh hài Hoài Linh đứng ra thực hiện", Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã viết.

Anh trai cố ns Chí Tài từng khẳng định: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết, không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link