Biệt thự đang xây của Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ bị soi ra điểm khó hiểu về chủ đầu tư

( PHUNUTODAY ) - Dù Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng sau hàng loạt ồn ào về căn biệt thự đang xây tại quận 7 nhưng netizen vẫn tìm ra chi tiết kỳ lạ.

Lùm xùm đập biệt thự đi xây lại của Thuỷ Tiên và Công Vinh suốt thời gian qua đã vướng phải những thắc mắc chưa có lời giải thích rõ ràng, netizen liên tục tìm ra những chi tiết khó hiểu trong sự việc này. Đầu tháng 6/2021, dân tình bàn tán xôn xao khi vợ chồng nữ ca sĩ bất ngờ san bằng biệt thự để xây mới lại. Theo Thủy Tiên chia sẻ là do biệt thự xây đã lâu, đã có chỗ xuống cấp nên không sửa được mà phải đập bỏ hoàn toàn để xây lại.

Mới đây, tiếp tục phát sinh một sự việc như sau, theo biển báo công trình có ghi, chủ đầu tư của căn nhà là Lê Thiện Viễn - 1 nhiếp ảnh gia, đại diện và là bạn thân của vợ chồng Công Vinh. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên mới là chủ đầu tư của căn nhà này. Cụ thể, khi tra cứu danh sách giấy phép xây dựng đã cấp tại trang web dịch vụ công quận 7, TP.HCM, chủ đầu tư có tên Trần Thị Thuỷ Tiên chứ không phải là Lê Thiện Viễn như trên biển báo.

Ngoài ra, trong hợp đồng xây dựng, Thuỷ Tiên cũng che hết thông tin của cô và phía nhà thầu. Việc nữ ca sĩ không dùng tên thật để xây nhà mà lại đi mượn người khác đứng tên khiến netizen liên tục đồn đoán không biết có điều gì lạ trong sự việc này. Hiện tại, cộng đồng mạng đang mong chờ vợ chồng Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng rõ ràng về điểm bất thường này.

Biển báo công trình tại nhà Thuỷ Tiên có ghi chủ đầu tư là Lê Thiện Viễn.

Biển báo công trình tại nhà Thuỷ Tiên có ghi chủ đầu tư là Lê Thiện Viễn.

Nhưng trên danh sách giấy phép xây dựng, tên chủ đầu tư lại là Trần Thị Thuỷ Tiên.

Nhưng trên danh sách giấy phép xây dựng, tên chủ đầu tư lại là Trần Thị Thuỷ Tiên.

Hợp đồng xây dựng nhà trị giá 3,2 tỷ của phía nữ ca sĩ và nhà thầu cũng bị che đi thông tin về tên 2 phía càng khiến netizen khó hiểu hơn.

Hợp đồng xây dựng nhà trị giá 3,2 tỷ của phía nữ ca sĩ và nhà thầu cũng bị che đi thông tin về tên 2 phía càng khiến netizen khó hiểu hơn.

Trước đó, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về lùm xùm xây biệt thự. Cô cho khi căn biệt thự gia cô móng thì bị sập tường nên phải đập đi xây lại. Cô còn đưa ra từng chi tiết bằng chứng về số tiền xây nhà chỉ hơn 3 tỷ bị thổi phòng lên thành 80 tỷ.

"Thà để yên cho mình bận bịu đi làm có tiền riêng mình giúp đỡ bằng tiền mình.. mỗi tháng mình phải nuôi rất nhiều bà già neo đơn khó khăn, đóng tiền trọ tiền cơm cho nhiều người nghèo khổ, nuôi nhiều trẻ em nghèo đi học, xây nhà, xây cầu cho nơi khó khăn v.v... Chứ nghỉ làm là mình kêu gọi quanh năm suốt tháng luôn đó, tại mình rãnh và có máu đam mê giúp người lắm... như vậy càng ảnh hưởng các bạn ghê gớm hơn vì lúc đó mình hết biết sợ rồi.. cho chửi luôn thì sao.

Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo hông có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên. Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm", cô chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link