Showbiz 7/6: NS Giang Còi đeo máy thở vẫn nở nụ cười yêu đời, Hòa Minzy tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 7/6: NS Giang Còi nở nụ cười yêu đời bên cạnh con gái dù sức khỏe đang yếu, Hoà Minzy đã sẵn sàng lên kế hoạch có thêm "tiểu công chúa" vào năm sau.

Giang Còi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân, nam nghệ sĩ tạo kiểu hình trái tim vô cùng dễ thương để chụp ảnh. Trong ảnh, NS Giang Còi vẫn phải đeo máy thở xuyên suốt. Mặc cho điều đó, nam diễn viên vẫn nở nụ cười thật tươi tắn yêu đời. Giang Còi hiện tại đang rất lạc quan trong những ngày chống chọi lại với căn bệnh quái ác ung thư. Nam danh hài muốn lan tỏa tinh thần tích cực đến khán giả. Hàng loạt người hâm mộ đã vào để lại lời chúc sức khỏe cho nam nghệ sĩ.

Hoà Minzy khoe những khoảnh khắc cưng xỉu lúc sơ sinh cho đến hiện tại của con trai Bo. Đặc biệt cô còn cho biết đang chuẩn bị lên kế hoạch đón thêm nhóc tỳ thứ 2, cụ thể là sẽ vào lúc bé Bo 3 tuổi và muốn sinh con gái. Trước đó, Hoà Minzy nhiều lần khẳng định khi có đủ 2 nhóc tỳ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với thiếu gia Minh Hải.

Mới đây, Cường Đô La thể hiện độ tâm lý đến mức có thể nghĩ được việc tạo đồ chơi cho con ngay trên xe ô tô. Anh đã lắp đặt một chiếc vô lăng nhỏ để cho nhóc tỳ Suchin có thể chơi trò lái ô tô trên xế hộp hạng sang của bố. Có thể nói, "đại gia phố núi" luôn giữ vững danh hiệu "ông bố quốc dân". Riêng về độ chiều con, có lẽ anh phải thuộc top đầu.

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh là tiêu điểm dư luận với việc chậm trễ trong quá trình giải ngân sau khi quyên góp hơn 14 tỷ cho đồng bào miền Trung. Dù nam danh hài đã trực tiếp xin lỗi và giải trình toàn bộ quá trình giải ngân số tiền hơn 14 tỷ từ thiện nhưng những luồng tranh cãi vẫn không ngớt. Mới đây, dân tình không khỏi bất ngờ khi Ốc Thanh Vân thẳng thắn để lại ý kiến trong một bài viết bênh vực Hoài Linh. Ốc Thanh Vân đã trực tiếp để lại bình luận: "Cám ơn anh". Chỉ với 3 chữ ngắn gọn nhưng cũng đủ để nhìn thấy thái độ và tình cảm của nữ MC dành cho Hoài Linh, nữ MC có thể thấy luôn tin tưởng đàn anh của mình.

Đông Nhi khoe đoạn clip cho con gái diện đồ mới: "Chuyên mục biểu diễn thời trang, điệu đà buổi sớm của con ạ cô chú ơi". Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc Đông Nhi cho con gái tập đi. Những bước đi chập chững nhưng vô cùng thoăn thoắt và dễ thương của Winnie gây thích thú. Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Mới đây, Thái Trinh và bạn trai Long Evans chính thức công khai chuyện tình cảm. Thái Trinh khéo léo khoe món quà do bạn trai tặng kèm lời nhắn đầy tình cảm: “Mỗi ngày một chút bình yên. Lý do anh yêu em. Kỷ niệm của chúng mình. Quote khi em cần được động viên”. Như vậy, cuối cùng Vbiz đã chính thức có thêm cặp đôi cực ngọt là Thái Trinh - Long Evans. Vậy là sau khi chia tay nam vũ công Quang Đăng, Thái Trinh đã tìm được hạnh phúc mới.