Bị nghi quảng cáo cho ứng dụng cá độ, phía Văn Mai Hương lên tiếng phản hồi

( PHUNUTODAY ) - Phía Văn Mai Hương phủ nhận việc nữ ca sĩ quảng cáo cho ứng dụng cá độ bóng đá.

Mới đây, trên fanpage của Văn Mai Hương, một cư dân mạng đã đăng tải một poster quảng cáo ứng dụng cá độ và nhân vật chính trong ảnh là nữ ca sĩ và hỏi lý do. Phía cư dân mạng cũng bày tỏ sự thất vọng với Văn Mai Hương.

Empty
Empty

Ngay lập tức, phía Văn Mai Hương liền đính chính: "Chào Bạn. Mình là ad Fanpage của Văn Mai Hương. Sau khi kiểm tra thì đây hoàn toàn là hình được cắt ghép chỉnh sửa từ đơn vị chủ quản và từ trước cho đến hiện giờ Hương không nhận bất kì một hợp đồng quảng cáo nào về cá độ bóng đá hay game online bài bạc. Hình ảnh này được cắt ghép ra từ một show diễn ca nhạc có rất nhiều nghệ sĩ tham gia và Hương là một trong số đó".

vanmaihuong 2

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã vướng lùm xùm fan Việt Nam của Lady Gaga tố cô chưa xin phép bản quyền hát ca khúc Always Remember Us This Way đã gây xôn xao dư luận không ít. 

Fanpage Lady Gaga tại Việt Nam đã kêu gọi cộng đồng fan gửi kiến nghị đến công ty chủ quan để xem xét vấn đề bản quyền của ca khúc vì cho rằng  Văn Mai Hương - đã dùng bài hát này để kiếm tiền mà chưa xin phép chính chủ. Được biết, Văn Mai Hương đã thể hiện bản cover ca khúc này và đã đăng tải trên kênh youtube cá nhân vào tháng 4/2021 với hơn 500.000 lượt xem. Ngoài ra, một đoạn clip nữ ca sĩ hát bài này ở một vài nơi khác cũng đã được đăng tải.

Tuy nhiên, phía Văn Mai Hương chia sẻ việc quên ghi tên Lady Gaga và các tác giả của ca khúc gốc trong một clip cover là do sơ suất của biên tập viên. Cô gửi lời xin lỗi Lady Gaga và fandom ở Việt Nam vì sự cố này. Nhưng chỉ có điều sau đó Văn Mai Hương chỉ bổ sung tên của Lady Gaga và các tác giả gốc sau 2 tiếng 30 phút kể từ thời điểm đăng bài, khi được các fan Lady Gaga nhắc nhở.

Về bản quyền ca khúc, Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ: “Một ca sĩ khi tham gia trong một chương trình nào đó, nhãn hàng sẽ lựa chọn bài hát và nhà sản xuất, phía tổ chức họ đều phải xin được cấp phép trình diễn cũng như trả tiền cho cục bản quyền tác giả... Các clip cover được đăng tải lên YouTube phải có sự đồng ý từ chính chủ (ở đây là Universal Music Group) để chia sẻ về kênh nên các clip của tôi mới không bị đánh bản quyền đấy chứ!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link