Trấn Thành tiếp tục ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hành động cao đẹp của Trấn Thành đang được khán giả dành nhiều lời khen.

Trước lời kêu gọi ủng hộ quỹ vắc xin, vi phương châm "cứu người như cứu hoả", MC Trấn Thành đã có hành động cụ thể. Trên trang cá nhân của một thành viên của ê-kíp nam MC đã chia sẻ những hoạt động ủng hộ cho quỹ vaccine của nam MC.

tranthanh1

Người này viết:  "Tuần trước mình đăng 1 tấm hình chốt chặn lên và tâm sự rằng anh em chiến sĩ cực quá, dịch như vậy mà phải đứng nắng mưa kiểm tra 24/24. Ông Xìn đọc xong giữa đêm khuya 1,2h gọi điện thoại kêu dậy nói chuyện... V. ơi, V. kiếm chỗ nào uy tín cho tui đóng góp cho mấy anh em đi. Mai đóng liền nha V. Sáng dậy kiếm chưa có ra quỹ nào, search thì thấy toàn tự phát nên cũng chưa biết làm sao.

Chưa đóng xong bên này thì trưa ổng gọi tiếp, V. ơi V. ủng hộ quỹ vaccine dùm tui 1 tỷ nữa nha dù trước đó hồi tháng 3 quay chương trình kêu gọi ủng hộ quỹ cho HTV là ổng đã kêu mình chuyển khoản đóng dùm quỹ vaccine 100 triệu rồi. Rốt cuộc cũng xong. 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà Văn hoá Thanh niên và 1 tỷ cho quỹ mua vaccine".

tranthanh2

Trước đó vào ngày 18/3 nghệ sĩ Trấn Thành đã ủng hộ 100 triệu cho Quỹ Chung Một Tấm Lòng phát động nhằm quyên góp mua và tiêm vaccine Covid-19 cho toàn dân.

Dạo gần đây anh vướng vào ồn ào tiền từ thiện miền Trung nhưng anh đã lên tiếng giải thích. Cụ thể vào tối ngày 26/5, Trấn Thành giải thích lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên vì không liên hệ được và đã chuyển số tiền đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. 

"Số tiền tôi chuyển cho cô Ngọc Hương tổng cộng có 3 đợt như sau:

⁃ Đợt 1: 1.000.000.000đ như tôi đã nêu trên, cùng thời điểm tôi chuyển cho anh Đại Nghĩa

- Đợt 2: Lúc đó cô Ngọc Hương đang trực tiếp đi cứu trợ ngoài miền Trung, chưa nhận được hồi âm của Thuỷ Tiên, tôi đành quyết định chuyển gấp cho cô thêm 2.100.000.000đ (vì không ra được ngân hàng nên tôi phải chuyển khoản bằng mobile banking 300.000.000đ / lần. Chuyển đúng 7 lần là 2.100.000.000đ. Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem)

⁃ Đợt 3: Sau đợt đi cứu trợ về, cô Ngọc Hương có cập nhật đầy đủ hình ảnh về nhiều hoàn cảnh đáng thương đã được giúp đỡ và có chia sẻ sẽ tiếp tục đi cứu trợ thêm một lần nữa. Chính vì thế nên tôi quyết định chuyển hết số tiền còn lại là 3.353.000.000đ. (Giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng) cho cô Ngọc Hương.

Những hoạt động từ thiện của cô Ngọc Hương có đăng đầy đủ trên Facebook của cô và nhóm tình nguyện của cô. Lúc đó, mỗi ngày làm gì cô đều post để báo cáo bà con, một số trang báo cũng có chia sẻ lại hình ảnh này. Cô Ngọc Hương đã đến trực tiếp giúp rất nhiều người, đóng thuyền cho nhiều xã, trao hàng ngàn quà và tiền mặt cho bà con thuộc các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam!!!", anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link