Siêu mẫu Kendall Jenner có 3 tuyệt chiêu cơ bản để mặc đẹp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có những bí quyết riêng khiến việc khoe da thịt không hề bị phản cảm mà còn đặc biệt cuốn hút.

Bí quyết giúp siêu mẫu 9X Kendall khoe vòng hai thon gọn đến từ những mẫu váy ôm sát cơ thể hoặc những chiếc áo crop top. Hãy cùng học hỏi 3 quy tắc "phong cách siêu mẫu" của Kendall Jenner dưới đây nhé!

1. Áo khoác ngoài oversize

Áo khoác oversize là món đồ mà được cô trưng diện nhiều nhất. Khi dùng áo này bạn phải lựa chọn theo dáng người của mình, nếu bạn là một cô gái có thân hình thấp bé thì size áo khoác thường lớn hơn 1-2 cỡ là được.

Chiếc áo sơ mi oversize màu xanh lá cây không cài cúc, tạo nên vẻ phóng khoáng. Set đồ đơn giản gồm áo thun hở eo trắng và quần đen trở nên phá cách, quyến rũ và mới mẻ hơn khi dung hòa với áo sơ mi oversize.

Giày cao gót hoặc bốt không thể thiếu để giúp đôi chân trông dài hút mắt. Ngoài áo sơ mi oversize, áo khoác suit cũng là một lựa chọn hay. Bộ đồ mà Kendall lựa chọn có phần độn vai rõ ràng, tôn lên vẻ khỏe khoắn, cá tính.

2. Phần trên ngắn + phần dưới dài để tạo tỷ lệ siêu mẫu

Quy tắc mà Kendall hay áp dụng là "trên ngắn + dưới dài". Ví dụ ngày hè nóng nực có thể chọn độ dài phần trên là trên rốn, còn phần dưới kết hợp với quần cạp cao hoặc quần Jeans dáng thụng. Cách này giúp tỷ lệ cơ thể bạn đẹp hơn nhiều.

3. Màu sắc cơ bản là chủ đạo

Màu đen, trắng, xám là những màu sắc khó có thể thay thế, đa phần các cô nàng sành điệu đều sẽ có các món đồ thuộc ba màu này. Để mang "phong cách siêu mẫu" hãy nhớ màu sắc cơ bản là chủ đạo, và sự kết hợp các màu sắc đẹp mắt khác có thể được sử dụng như một sự trợ giúp.

Một chiếc áo sơ mi xuyên thấu màu đen gợi cảm mà Kendall không thể bỏ qua. Để không khiến tổng thể trở nên quá lòe loẹt, cô kết hợp với quần jean cạp cao và giày trắng bản nhỏ, kết hợp với dáng điệu uyển chuyển trong từng bước đi.

Một chiếc áo cúp ngực đen + quần bó sát, những cô gái Âu Mỹ thường mặc đơn giản mà gợi cảm. Màu đen cũng đem tới sự bí ẩn và tao nhã, khí chất cao sang.