8 combo hoàn hảo với quần đen đảm bảo không bao giờ bị chê nhạt nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Các gái Hàn rất chăm diện quần đen, ấy vậy mà mỗi một cành đồ lại mang một phong cách khác nhau.

Quần đen là item basic mà nàng nào cũng nhất định phải có nhưng không phải ai cũng biết mix&match. Ngăm  qua qua trang cá nhân của các cô nàng, chị em ta có thể thu lượm về vô số tips hay ho. 

Combo thanh lịch: Sơ mi basic + Quần đen + Loafer

Sơ mi basic là một lựa chọn giản dị nhưng không bao giờ lỗi thời, nhất là sơ mi trơn màu nude, beige, đen hoặc xanh nhẹ nhàng... Bên dưới, chọn cho mình một đôi loafer hoặc đôi giầy búp bê là hoàn hảo.

quanden 1

Combo điệu đà: Blouse + Quần đen + Sandal

Chọn một em thật bánh bèo với hoạ tiết bèo nhún hay một em khoét cổ cùng tay bồng kiêu kì, tất cả đều khiến bạn trở nên điệu đà, kèm một đôi sandal dễ thương trong tủ đồ của mình nhé.

quanden 2

Combo tiểu thư: Sơ mi vải tweed + Quần đen + Giày búp bê/ Guốc cao gót

Chọn mẫu sơ mi vải tweed để tăng độ quý phái, sang xịn cho set đồ. Bạn nên chọn những chiếc áo có màu nhã nhặn như màu kem, trắng, xanh. Các mẫu sơ mi vải tweed với hàng cúc to bản hoặc đính đá sang chảnh mix cùng quần đen và kèm giày búp bê hoặc guốc cao gót nhé.

quanden 3

Combo ngọt ngào: Cardigan dáng ngắn + Quần đen + Giày búp bê

Một chiếc cardigan thật xinh hoạ tiết kẻ diện với quần đen. Độ ngọt ngào cũng được thăng cấp nếu nàng diện cùng một đôi giày búp bê khả ái đó.

quanden 4

Combo năng động: Áo hông/ Crop top + Quần đen + Sandal/ giày thể thao

Chọn kiểu áo hông hay crop top, tự tin diện chúng với một em quần đen rồi đó. Gợi ý, bạn có thể lựa chọn thêm một đôi sandal hoặc giày thể thao để không "lạc quẻ" khỏi bộ đồ nhé.

quanden 5

Combo sang chảnh: Sơ mi cách điệu + Quần đen + Giày búp bê 

Muốn trở nên sang chảnh, hãy chuyển sang sơ mi cách điệu nhé. Các mẫu sơ mi có vạt chéo giả kimono, hoặc sơ mi cổ bèo là một vài ví dụ điển hình để bạn học hỏi. Với các mẫu sơ mi cách điệu này, bạn có thể lựa chọn sơ vin hoặc thả vạt...

quanden 6

Combo cá tính: Tank top/ Áo hoạ tiết + Quần đen + Giày đen

Thú thật là tank top chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng nhất là với kiểu dáng, hoạ tiết khác nhau bạn nhé. Nếu thích cá tính hơn, bạn có thể tham khảo kiểu áo hoạ tiết độc lạ. 

quanden 7

Combo nữ tính: Sơ mi không cổ + Quần đen + Sandal/ Loafer

Chỉ cần bạn phối quần đen với chiếc sơ mi không cổ thật xinh yêu. Tips cho bạn là nên lựa chọn các em áo màu trắng, beige, hồng nhẹ nhàng, kiểu trơn hoặc chấm bi để trở nên thật đằm thắm. Thêm một đôi sandal hay loafer màu nhã nhặn là ổn.

quanden 8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link