Muôn kiểu phối màu với sơ mi đen mang đến cảm giác thanh lịch không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Ccác bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu áo sơ mi cho mình khi đi làm, đặc biệt là sơ mi đen.

Nhiều người nghĩ rằng diện quần tây kết hợp áo sơ mi nữ không phù hợp với những phụ nữ có phong cách điệu đà, lớn tuổi. Nhưng hoàn toàn không phải chỉ cần kết hợp với áo sơ mi đen vẫn phù hợp với những cô nàng U40, thậm chí là còn hack dáng cho một số chị em có vóc dáng không được thon gọn cho lắm.

somiden 1

Quần tây dáng basic có thể mix cùng áo sơ mi đen mặc đi làm hay đi chơi đều được. Kết hợp quần tây dáng basic với một chiếc sơ mi đen sẽ tạo nên một set đồ hết sức thú vị đấy. Đây là cách ăn diện tưởng đơn điệu nhưng lại vô cùng bắt mắt. 

somiden 2

Áo sơ mi đen là item được rất nhiều cô nàng yêu thích. Nhờ vào khả năng làm người mặc trông thon gọn và cao hơn. Khi mix item này với quần tây ống đứng thì các cô nàng lại càng thêm thon gọn hơn nữa.

somiden 3

Màu đen giúp phụ nữ luôn xuất hiện một cách hoàn hảo, thanh lịch và cân đối hơn. Sắc đen cực kì ghi điểm khi mix cùng quần tây màu xanh, set đồ đem lại cho chị em vẻ trẻ trung, nữ tính và lôi cuốn.

somiden 6

Áo sơ mi nữ đen khi kết hợp với quần short jeans hoặc kaki đều được, nhưng cần tránh chọn cùng tông màu đen sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của bộ trang phục đấy nhé. Nếu muốn sành điệu hơn, bạn có thể trang bị thêm một vài phụ kiện như mũ hoặc kính mắt. Mặc màu đen một cách chẳng hề nhàm chán như thế này giúp các cô nàng nổi bật chốn công sở.

somiden 7

Chân váy xòe kết hợp với áo sơ mi đen luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng. Sơ mi đen không chỉ dễ dàng phối đồ mà còn phù hợp với nhiều làn da cũng như các phong cách thời trang khác nhau, bạn nên tham khảo set đồ kết hợp này.

somiden

Bên cạnh chân váy xòe kết hợp với áo sơ mi đen thì bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng chân váy một màu hay họa tiết đều khá phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link