Những kiểu quần là "khắc tinh" của chốn văn phòng, bạn cần chú ý khi lựa chọn

( PHUNUTODAY ) - Diện 5 mẫu quần này thôi, bạn sẽ bị đồng nghiệp nhìn bạn cả ngày, chưa kể là dễ mắc lỗi phản cảm.

1. Quần bó

Quần bó chẽn được mốt số chị em ưa chuộng vì mong show off được vẻ nuột nà hay đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nó khá ngột ngạt và bí bách, với ai có thân hình mũm mĩm hơn chút sẽ là thảm họa. Loại quần này không chỉ gây khó khăn cho hoạt động của người mặc, mà đôi lúc còn khá phản cảm với những người xung quanh. Hãy ưu tiên những kiểu quần ống suông tôn dáng, vừa thoải mái lại vừa hack chân dài.

Empty

2. Quần nhăn nhúm

Đích thị đây là những mẫu quần dễ nhăn nhúm như kaki, linen (đũi), satin, lụa...  Các nàng nên xem xét việc mặc mẫu quần này, đặc biệt khi phải hoạt động nhiều như chốn công sở. Quần vải dáng đứng chắc chắn sẽ là lựa chọn khéo léo hơn cho các nàng công sở

Empty

3. Quần ngắn cũn cỡn

Rất nhiều người dè chừng kiểu quần này vì độ phản cảm của nó. Bạn mặc quần shorts, ok bạn năng động, bạn thể thao, bạn sexy. Nếu bạn dự định mặc nó đi làm thì e rằng sẽ bị chú ý và chê bai. Quên những chiếc quần ngắn cũn cỡn đi, quần lửng cạp cao giờ mới là must have của mùa hè này cho nàng công sở.

Empty

4. Quần ngủ

Ở nhà quần ngủ chính là sản phẩm đỉnh của chóp, không thể thay thế. Nhưng khi ra ngoài hay đến văn phòng thì không. Chẳng ai muốn thấy bạn đến văn phòng trong một bộ dạng lếch thếch, bê bối với chiếc quần ngủ cả. Chiếc quần mỏng nhàu nhĩ, đôi khi lại còn phi bóng hoặc chèn hoa văn chim cò hoa lá cành... chắc chắn sẽ là thảm họa. Nếu thật sự yêu thích sự thoải mái, bạn có thể lựa chọn kiểu quần dáng suông mềm mại nhưng vẫn đầy thanh lịch

Empty

5. Quần vá chằng chịt

Nếu quần rách nhẹ, rách vừa phải, rách một cách thời trang, đẳng cấp thì bạn chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bạn cần tránh diện những mẫu quần rách tả rách tơi, rách chơi rách bời, rách lung tung lộn xộn... khi đến văn phòng. Chúng có thể phù hợp khi bạn chơi thể thao, chụp ảnh hoặc tham gia các hoạt động giải trí khác. Còn khi đến công sở, sự kín đáo trang nhã vẫn cần được đặt lên hàng đầu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link