Hà Hồ chia sẻ tips chọn giày dép phù hợp với mọi hoàn cảnh ngay cả khi cãi nhau với người yêu

( PHUNUTODAY ) - Quan trọng nhất là những mẫu giày Hà Hồ giới thiệu đều có thiết kế rất thời thượng, đẹp mắt, chị em tham khảo thì sẽ lên trình mặc đẹp, mặc sang.

Hà Hồ mới đây đã chia sẻ một đoạn video có nội dung rất hữu ích, mà cụ thể là hướng dẫn chị em cách chọn giày phù hợp với hoàn cảnh. Quan trọng nhất là những mẫu giày Hà Hồ giới thiệu đều có thiết kế rất thời thượng, đẹp mắt, ai cũng có thể tham khảo.

Giày màu trung tính

Empty

Đôi giày màu be với diện mạo đơn giản là item dễ mix nhất, lý tưởng để nhấn nhá cho những outfit dạo phố không cầu kỳ hay đồ công sở thanh lịch. Đôi giày gắn nơ thì điệu đà hơn một chút, dễ trở thành mảnh ghép sang chảnh khi mix các bộ váy điệu đà.

Giày thấp

Empty

Những đôi giày bệt Hà Hồ gợi ý bao gồm: mule và sneaker trắng. Các kiểu giày thấp mà Hà Hồ chọn còn có tác dụng tăng vẻ sành điệu, trendy. Nhưng cần chú ý một chút khi diện những mẫu giày có hiệu ứng lấp lánh như đôi mule của Hà Hồ. Kiểu giày này sẽ hợp nhấn nhá với những bộ đồ giản đơn. Còngiày sneaker trắng, lựa chọn này sẽ là mảnh ghép lý tưởng của những outfit như là: áo thun + quần jeans, áo sơ mi trắng + quần jeans, áo tank top + quần ống rộng.

Giày cao gót lồng lộn

Empty

Giày cao gót kiểu cách một chút tăng thêm vẻ long lanh cho set đồ bạn đang diện, và độ sang chảnh, kiêu kỳ cũng được nhân đôi. Giày cao gót "lồng lộn" thì hợp nhất là mix với váy vóc điệu đà, lý tưởng để diện đi hẹn hò hay dự tiệc.

Đôi giày nhung đỏ, đính đá mà Hà Hồ gợi ý chị em diện có thể tăng thêm vẻ quyến rũ, "quyền lực". Hà Hồ còn dí dỏm cho thấy nên dùng khi cãi nhau, có vẻ như việc diện giày nhung đỏ sẽ mang tính "dằn mặt" cao hơn nhưng đôi còn lại rất nhiều.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link