Sự thật bất ngờ về Cường Đô la và cuộc ly hôn đình đám với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà lần đầu đã chia sẻ về Cường Đô la và cuộc ly hôn đình đám giữa con gái và chàng doanh nhân này.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con gái, Cường Đô la cũng như mối quan hệ giữa hai người. Theo đó, bà cho biết, cuộc chia tay của hai con là điều không ai muốn nhưng gia đình phải tôn trọng ý kiến đó. Các con đều là những người trưởng thành và hiểu rõ nguyên nhân sâu xa vì sao phải đi đến kết thúc như thế.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên bố mẹ sau bao sóng gió của cuộc hôn nhân.

Còn người ngoài thì không hiểu được, người ta vẫn hay nói "Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh", quan trọng là tất cả những người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà đều hiểu con người nó như thế nào và gia đình bà sống như thế nào. Còn dư luận xung quanh họ không hiểu thì không nên quan tâm. Điều tốt đẹp nhất sau khi chia tay, Hà Hồ với Cường Đô la vẫn tôn trọng nhau, coi nhau như bạn bè, đó là trường hợp hiếm thấy, không phải ai cũng làm được.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cho biết, bản chất của Cường Đô la rất tốt, nhân hậu và nhanh nhẹn... nhưng số phận là vậy, đến rồi đi đó là cái duyên. Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai bên bố mẹ vẫn rất vui vẻ. Tất cả mọi người đều cố gắng chăm sóc và dành tình yêu thương cho Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

>Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
>HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
>Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?

 

Tác giả: Le Thi Phuong