Nghi án Sơn Tùng lại đạo nhạc trong "Chúng ta không thuộc về nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa ra mắt, "Chúng ta không thuộc về nhau" lại bị tố "ăn cắp" nhạc của cá ca khúc quốc tế.

Ngay sau khi ra mắt công chúng, ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ ra mắt MV đã bị "mổ xẻ" và đặt lên "bàn cân", so sánh với các sản phẩm quốc tế. Một số cư dân mạng nhanh chóng phát hiện những điểm trùng hợp ngẫu nhiên giữa bản hits mới của Sơn Tùng M-TP với các ca khúc quốc tế.

Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc mới của Sơn Tùng có phần giống với bản hit "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Đặc biệt, việc cả hai MV đều được ra mắt cùng thời điểm càng làm cho người nghe tiện đặt lên bàn cân so sánh.

Một người hâm mộ Sơn Tùng lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng: “Phần điệp khúc của 2 bài hát này tuy có vòng hoà âm giống nhau, nhưng đó là điều bình thường khi một số nhạc sĩ vẫn hay sử dụng và biến chuyển để tạo ra bài hát riêng của mình”. Ngoài ra, facebooker này cũng chỉ ra được ca khúc “We don’t talk anymore” cũng được lấy hợp âm từ 1 bài hát khác.

Thêm một điểm giống nhau nữa cũng được cư dân mạng phát hiện là đoạn rap của ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" với phần flow y hệt trong "Fire" (BTS).

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP dính nghi án “đạo nhạc”. Các hits trước đây của Sơn Tùng như Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua... đều được cư dân mạng mổ xẻ và khẳng định là được đạo nhạc từ Kpop.  Thậm chí, phong cách thời trang hình ảnh của anh chàng cũng bị so sánh với các ngôi sao xứ Hàn.

Có nhiều ý kiến trái chiều về ca khúc mới của chàng trai trẻ gốc Thái Bình. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận tài năng và sức hút của Sơn Tùng với cộng đồng mạng vẫn rất lớn.

Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo Hà Hồ phải trố mắt với nhận xét: "Điều đó hơi không bình thường" với phần diễn xuất của Mai Ngô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn