HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tâm trạng bức xúc trước "mưu kế" của người khác. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Có những người hình như chưa bao giờ đạt đến "cảnh giới thượng đẳng" một cách đúng nghĩa! Giống như một cao nhân võ thuật tinh thông công lực đầy mình thì hiếm khi nào tỏ ra là mình ghê gớm.

Còn người kiểu anh hùng rơm thì lúc nào cũng hoang mang, không yên trong lòng và dễ dàng để người khác phát hiện ra điểm yếu của mình. Có lẽ họ cũng lờ mờ nhận ra rằng họ vẫn chưa thuộc về vị trí đó như bao người đã từng tung hô... Vì thế cái gọi là " xấu tính" , " kèn cựa " vẫn luôn trực thuộc trong họ để rồi lúc nào cũng toan tính... Ngay cả với tâm hồn của mình...".

dam vinh hung phunutoday11

Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?

Theo giọng ca "Thương hoài ngàn năm", có nhiều kiểu người trong xã hội, lúc nào họ cũng thể hiện mình như một cao nhân võ thuật, tỏ ra ghê gớm. Còn những người "anh hùng rơm" thì luôn hoang mang và khiến anh dễ dàng nhận ra điểm yếu. Nam ca sỹ biết đó là ai, người đang âm mưu, tính toán để làm một điều gì đó chẳng ai có thể ngờ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh bị chảy máu mắt khi đang biểu diễn trong một show diễn ở Hà Nội kèm dòng chú thích "miêu tả" lại quá trình bị tai nạn. Anh bày tỏ với giọng điệu hài hước, "Sinh nghề tử nghiệp. Haizzzz. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi?

Có sức chơi thì có sức chịu! Cấm than thở. Chỉ giải thích cho các fans vả người thân yên lòng thôi. Dancers và ca sỹ đều rất sung nên đã quơ tay ra động tác mạnh và mình xoay mặt qua thì dính. Yêu cầu mấy ba, mấy má đừng ở không mà dịch lại thành câu chuyện khác nhé rồi đăng linh tinh rồi...rồi....cái...kèm theo quảng cáo phía dưới nữa! Kiếm tiền cực chảy máu mắt là vậy đó! Hỏng dễ ăn của Ngoại đâu nhe con!".

Thậm chí, sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore.

Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
SỐC: Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?
SỐC: Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link