Theo chân Phan Văn Đức về quê ăn Tết tại căn nhà vô cùng đặc biệt ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - Với những người yêu trái bóng tròn thì chắc chắn không thể quên được cái tên Phan Văn Đức và sẽ càng bất ngờ hơn nữa với cuộc sống của Đức tại quê nhà...

Không chỉ sở hữu lối chơi kĩ thuật mà còn cực kì máu lửa trên sân cỏ, Phan Văn Đức thực sự khiến người ta giật mình thảng thốt. Tuy có một thần hình nhỏ bé, có phần bị “lọt thỏm” giữa những đồng đội cao to, giữa đối thủ lực lưỡng. Thế nhưng, Đức vẫn có những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chẳng “ngán” bất cứ người nào.

Chơi được ở nhiều vị trí, từ hậu vệ, tiền đạo cánh trái tới cánh phải cũng chẳng ngại, Văn Đức thể hiện mình là một cầu thủ đáng tin cậy của người hâm mộ. Cây săn bản thuận 2 chân này có không ít pha bóng khiến đối phương phải khó chịu. Những pha xử lý bóng gọn ghẽ, cách tận dụng cơ hội của Đức như một viên “thuốc an thần” cho HLV Park và đồng đội.

Sở hữu gương mặt khá baby, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 lại khá manly khi có thân hình 6 múi cùng làn da nâu khỏe mạnh. Ngoài đời, Đức là con út trong một gia đình có 4 người. Vì bố Phan Văn Đức đi làm ăn xa từ khi cậu mới được 4 tuổi nên mẹ Đức chính là người luôn ở bên động viên, che chở cho cậu con trai. Đó là lý do vì sao Đức sống tình cảm và thân thiết với mẹ hơn hẳn.

Nhà Phan Văn Đức đang sống ở huyện Yên Thành, Nghệ An. Ngôi nhà 2 tầng khá khang trang và hiện đại này là chỗ trú nắng trú mưa, là nơi mà Đức vẫn gọn là “bến đỗ bình yên”.

Có thể thấy, căn nhà của cầu thủ Phan Văn Đức khá rộng rãi và khang trang. Mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh những căn nhà ở làng quê quen thuộc ở nơi này. Tường không sơn mà chỉ quét một lớp vôi trắng tinh. Sàn nhà được lát gạch hoa trơn bóng 1 màu. Sân cũng được lát gạch sạch sẽ và hiện đại.

Trong phòng khách của gia đình Văn Đức để đầy những món đồ kỉ niệm của con trai út. Nào là ảnh, kỉ niệm chương được đặt đầy ở nơi đây, chúng đều được đóng khung treo tường hoặc dán lên cuốn lịch.

Nhà Đức bày biện bộ bàn ghế quen thuộc, có trong nhiều gia đình nông thôn hiện nay. Bộ bàn ghế này có khá nhiều chi tiết khác nhau được thiết kê tinh mỹ và kì công.

Phía sau bộ bàn ghế có kê một chiếc sập theo thiết kế cổ xưa. Chiếc sập gỗ này cũng được thiết kế khá cầu kì ở phần chân và bên hông. Trên mặt là một mặt phẳng. Sử dụng gam màu gỗ tối ở giữa không gian căn phòng toàn màu trắng của tường với sàn nhà tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Còn đây là phòng ngủ của Phan Văn Đức trước đây. Căn phòng này hiện tại đã được lát gạch hoa trắng toàn bộ. Có thể thấy, căn phòng khá giản dị, ngoài chiếc giường ngủ thì cũng chỉ có tủ quần áo và vài thứ đồ lưu niệm. Ngoài ra cũng chẳng có gì khác.

Còn đây là một góc khác trong phòng của Văn Đức. Trong này cũng có một chiếc tivi và bộ bàn ghế gỗ nho nhỏ.

Mặc dù đội tuyển quốc gia đã “vuột mất” vé vào bán kết Asian Cup 2019 sau trận chiến với Nhật Bản nhưng người hâm mộ vẫn tự hào về Đức và những chiến binh Rồng Vàng. Bởi, họ đã thực sự cống hiến hết mình, nỗ lực 200%. Bởi vậy, những chàng trai à, hãy về nhà nghỉ ngơi, ăn tết và dưỡng sức thật tốt để tiếp tục chinh chiến giải đấu phía trước nữa nhé.