Ngó căn nhà CỰC ĐỘC của "người yêu" Ninh Dương Lan Ngọc với tổng số Fan đông ngang Sơn Tùng MTP

( PHUNUTODAY ) - Rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng nên ít ai biết được về khối tài sản mà Chi Dân đang sở hữu.Mới đây, anh chàng gốc Kiên Giang vướng tin đồn với ngọc nữ showbiz Việt - Ninh Dương Lan Ngọc khiến tên tuổi của anh lại càng được nhiều người để ý.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, khi vừa bước chân vào con đường nghệ thuật, anh là thành viên của một nhóm nhạc nam nhưng không được quá nhiều sự chú ý của khán giả. Sau này, anh rời khỏi nhóm, đi theo con đường solo và có được một loạt hit như: Anh muốn em sống sao, Giả vờ nhưng anh yêu em, Làm vợ anh nhé,... Nổi bật phải kể đến Điều anh biết, đây là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất vào cuối năm 2016. Ca khúc này cũng được xem là thành công nhất của nam ca sĩ.

Empty

Dù không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng Chi Dân vẫn có được lượng khán giả riêng của mình. Gần đây, trong một bài phỏng vấn, anh còn thừa nhận fan của mình cũng đông đảo không thua kém gì Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, không chỉ có lượng người hâm mộ hùng hậu mà Chi Dân còn sở hữu cả khối tài sản "khủng" ít ai biết.

Empty

Chi Dân hiện đang sống tại một căn hộ khang trang tại TP. HCM.

Empty

Trước đó, thỉnh thoảng trên trang cá nhân của anh chàng tiết lộ vài bức ảnh chụp ngôi nhà nơi anh đang ở.

Empty

Nhìn qua có thể thấy, đây là một căn hộ chung cư bình dân như bao người khác.

Phòng khách chật chội, đơn giản thế nhưng lại toát lên vẻ ấm cúng.

Empty

Bên cạnh là căn bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Có vẻ nam ca sĩ rất hay nấu ăn tại nhà và rủ bạn về ăn uống.

Empty

Một góc nhỏ khác trong nhà được Chi Dân dùng để gấu bông do fan tặng. Được biết, căn nhà này không phải tài sản thuộc sở hữu của anh mà chỉ là nhà thuê để ở tạm.

Dù cát-xê khủng, tiền đi show cũng tăng cao hơn trước nhưng mấy năm nay Chi Dân chỉ đủ sức lo cho gia đình, còn bản thân thì vẫn "bỏ ngỏ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link