Thúy Vi bất ngờ khoe xây nhà TO ĐÙNG ở quê cho bố: Lòng hiếu thảo hay chỉ muốn “bịt miệng đời”?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl thị phi Thúy Vi bất ngờ đăng tải bức ảnh về căn nhà mới của cha mình ở quê. Cô nàng không quên khoe khoang đây chính là căn nhà cô xây cho bố...

Khi căn nhà gần hoàn thiện, Thúy Vi bất ngờ chia sẻ: “Xây nhà cho ba dưới quê để người ta bớt nói trên Sài Gòn ở nhà tiền tỷ mà để bố ở nhà cấp 4… miệng đời”

thuy-vi-1

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một làn sóng tranh cãi trái chiều lại tiếp tục nổ ra. Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi Thúy Vi rất hiếu thảo, biết lo lắng cho gia đình thì không ít người cũng ngã ngửa với mục đích thực sự của Thúy Vi. Phải chăng, việc xây nhà cho ba ở quê không phải vì cô có tấm lòng hiếu thảo mà chỉ muốn “bịt miệng đời?”.

Cận cảnh căn nhà cũ của cha Thúy Vi ở quê

Cận cảnh căn nhà cũ của cha Thúy Vi ở quê

Trước đó, khi tổng kết năm 2018 của mình, Thúy Vi cũng tiết lộ cô đã trả số nợ 70 triệu đồng cho gia đình. Hot girl tai tiếng cũng nhấn mạnh, điểm sáng nhất của năm cũ là bản thân đã mua được nhà mới.

thuy-vi-4

Nổi tiếng sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi cũng thu hút được kha khá sự quan tâm của cộng đồng mạng dù không có tài năng gì nổi bật. Sau ồn ào đó, Thúy Vi đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân xinh đẹp, quyến rũ hơn. 

thuy-vi-6

Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Thúy Vi còn bán hàng online và có thời điểm, cô nàng gây chú ý khi khoe khoang doanh thu cực khủng hàng tháng của mình.

Thúy Vi trong căn hộ tiền tỷ tại Sài Gòn.

Thúy Vi trong căn hộ tiền tỷ tại Sài Gòn.

Cô nàng rất tự hào về việc sở hữu căn nhà tiền tỷ ở tuổi 19 mặc dù căn hộ này được bạn trai mua tặng.

Năm 2018, Thúy Vi tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố mua nhà 2 tỷ ở Sài Gòn. Việc một cô gái 19 tuổi, vừa lên Sài Gòn được hai năm đã sở hữu căn hộ tiền tỷ là điều không tưởng. Tuy nhiên, Thúy Vi cho biết, bạn trai đại gia đã chi tiền mua nhà cho cô, hot girl người Cà Mau chỉ phải lo phần nội thất mà thôi.

thuy-vi-3

Trong mắt khán giả, Thúy Vi vẫn chỉ là một cô nàng đầy tai tiếng.Thúy Vi cũng rất tự hào về cuộc sống hiện tại của mình, cô còn từng tiết lộ việc chẳng cần bằng đại học nhưng nhờ việc bán kem trộn, hàng tháng, Thúy Vi vẫn có được thu nhập đáng mơ ước. Trước đó, Thúy Vi cũng khoe việc đã trả hết số nợ 70 triệu đồng cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link