Thiều Bảo Trang tiếp tục để lộ hint hẹn hò bên chồng cũ Lệ Quyên khiến fans "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi để lộ hint rõ nét thông qua các cử chỉ thân mật với doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi cậu quý tử nhà Lệ Quyên (tên gọi thân mật là Bo) chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng bố, doanh nhân Đức Huy trên trang cá nhân. Cụ thể, bên cạnh Bo và doanh nhân Đức Huy còn có sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn. Mặc dù chỉ lọt vào khung hình một chút thoáng qua và bị che mặt, thế nhưng nhìn qua cũng có thể biết cô gái này rất thiên thiết với hai bố con doanh nhân Đức Huy.

Thông qua một loạt các chi tiết trùng hợp, nhiều netizen cho rằng “cô gái bí ẩn” đi dùng bữa cùng bố con nhà bé Bo chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang. Nguyên nhân của việc này là vì Thiều Bảo Trang từng chia sẻ một loạt ảnh mới với chiếc áo trắng và vòng tay giống hệt cô gái đi ăn cùng bố con bé Bo.

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ quê Thanh Hoá và doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên từng xuất hiện cùng lúc tại một địa điểm tại Hàn Quốc. Trong khung hình của Thiều Bảo Trang cũng lấp ló hình ảnh một người với vóc dáng và trang phục giống hệt đại gia Đức Huy. Bên cạnh đó, chồng cũ của Lệ Quyên cũng theo dõi trang mạng xã hội của Thiều Bảo Trang và thường xuyên “thả tim” với những bức ảnh được cô chia sẻ.

Doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên từng kết hôn vào năm 2010 và có một con chung tên gọi ở nhà là bé Bo. Dù từng cùng nhau vượt qua sóng gió nhưng cặp đôi này đã chính thức chia tay vào năm 2020. Nếu như Lệ Quyên tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu thì chồng cũ của cô lại liên tục vướng vào các tin đồn với mỹ nhân Vbiz như Khánh My, Cẩm Đan…

Còn với Thiều Bảo Trang, từ năm 2012, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Phương Uyên. Đến tháng 10/2021, cặp đôi này bị không ít người cho rằng đã chia tay khi thể hiện bản thân đã độc thân.