Cặp chị em ruột Vbiz lận đận tình duyên: Dành gần chục năm thanh xuân hẹn hò nhưng rồi vẫn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm chưa từng một lần được công khai chuyện tình cảm của bản thân.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm được biết đến là những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng. Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của hai người này lại gây chú ý hơn hẳn. Nếu Thiều Bảo Trâm dính tin đồn hẹn hò Sơn Tùng suốt 8 năm nhưng không được công khai thì Thiều Bảo Trang cũng tan vỡ mối tình dài nhiều năm với nhạc sĩ Phương Uyên. 

1. Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm được khán giả gọi tên nhiều nhất bằng cái tên: "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng". Trong suốt 8 năm hẹn hò bí mật. Thiều Bảo Trâm nhiều lần lộ "hint" hẹn hò với Sơn Tùng như áo đôi, đồ đôi, nhẫn đôi.... Cả hai cũng nhiều lần đi du lịch cùng nhau. 

Empty

Nhưng sau 8 năm đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại vướng tin đồn tan vỡ. Nguyên nhân được cho là vì người thứ ba. Cụ thể, từ khi Hải Tú xuất hiện và gia nhập công ty Sơn Tùng, netizen bắt đầu nghi ngờ cả hai hẹn hò.

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng có nhiều động thái đáng ngờ như ngầm xác nhận đã "toang" với Sơn Tùng. Còn Hải Tú dính nghi vấn sinh đẻ và sống chung trong căn biệt thự triệu đô cùng chủ tịch. Những ồn ào kéo dài hơn 1 năm nay khiến netizen bàn tán không ngớt.

2. Thiều Bảo Trang

Sinh năm 1992, Thiều Bảo Trang bắt đầu được công chúng biết đến trong vai trò ca sĩ khi tham gia chương trình The Voice năm 2012. Thời điểm đó, Thiều Bảo Trang từng được công chúng kỳ vọng sẽ trở thành Quán quân của chương trình. Thế nhưng khi dính vào nghi án hẹn hò đồng giới cùng nhạc sĩ Phương Uyên - Giám đốc Âm nhạc The Voice nên Thiều Bảo Trang đã tự động xin rút khỏi cuộc thi. Sau đó, "team qua đường" cũng nhiều lần bắt gặp Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên có những hành động ôm ấp đầy tình cảm. 

Empty
Empty

"Tôi nghĩ sự cố đó là một may mắn đối với tôi. Bởi đó là một cú ngã rất đau khi tôi mới bước chân vào nghề. Và tôi đã đứng lên từ sau cú "ngã ngựa" đó chứ không phải là nằm bẹp luôn. Tôi là một người thừa lạc quan và biết tự kiểm soát bản thân. Tôi xem sự khó khăn, vấp ngã là một cơ duyên. Nó giúp tôi tự tin, mạnh mẽ hơn. Ngày xưa tôi là một cô gái bất cần. Ngày hôm nay tôi biết đối nhân xử thế hơn. Tôi trân trọng những vấp ngã của mình để khiến mình trưởng thành hơn", Thiều Bảo Trang từng tâm sự về tin đồn trong The Voice.

Tuy nhiên sau 9 năm gắn bó, Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trang đăng nhưng status nói về tình yêu, chiêm nghiệm về những đổ vỡ. Riêng nhạc sĩ Phương Uyên, cô đã xác nhận chuyện hẹn hò đồng giới với nữ ca sĩ Thanh Hà vào đúng dịp Valentine (14/2) năm 2022.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link