Phản ứng đối lập của chồng cũ Lệ Quyên và Thiều Bảo Trang giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, nhất cử nhất động của cả hai đều nằm trong tầm ngắm của các netizen.

Vài ngày trước, cư dân mạng phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò của Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy ở Hàn Quốc. Những ngày qua, nhất cử nhất động của cả hai đều nằm trong tầm ngắm của các netizen. Mới đây, trên trang cá nhân của mình vào ít phút trước, Thiều Bảo Trang đã hào hứng khoe bó hoa hồng to mà mình được nhận vào ngày 20/10 từ ai đó. Cô viết: "Một tình yêu thực sự đẹp là tình yêu sâu đậm từ cả hai phía". Có vẻ như chị gái Thiều Bảo Trâm đang tận hưởng vị ngọt yêu đương nên không ngại khoe với cả thế giới.

giua-tin-don-hen-ho-phan-ung-doi-lap-cua-chong-cu-le-quyen-va-thieu-bao-trang-gay-chu-y-3-ngoisaovn-w947-h2048

Đối lập với Thiều Bảo Trang, chồng cũ Lệ Quyên lại gần như "án binh bất động". Nam doanh nhân chỉ đăng một bức ảnh lên đồ cực chuẩn quý ông thời thượng, kèm theo là status: "Go home". Đây cũng là thái độ thường thấy của Đức Huy mỗi khi vướng scandal tình ái. 

hhhh

Sau khi ly hôn "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, Đức Huy giữ cách hành xử văn minh với vợ cũ. Anh cùng Lệ Quyên thoải mái chia sẻ về cách nuôi dạy con trai chung - bé Bo. Hậu đổ vỡ, Đức Huy thường bị dính vào tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân trẻ của showbiz như Cẩm Đan, Khánh My và vừa qua là HH Mai Phương.

Được biết tin đồn người đẹp Mai Phương hẹn hò Đức Huy bắt nguồn từ việc nam doanh nhân đăng bức ảnh mỹ nhân này đến nhà dạy học cho bé Bo - con trai của anh và ca sĩ Lệ Quyên - hồi tháng 10/2021. Đức Huy nhanh chóng xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

a

Thời điểm đó, Mai Phương cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. "Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", cô từng nói.

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

"Chuyện chẳng có gì lại vô tình bị hiểu lầm làm người thân, gia đình tôi hoang mang, phiền lòng. Những người theo dõi, ủng hộ, yêu mến tôi bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt nên thay đổi cách nhìn về tôi, khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, tôi đã giải thích để mọi người hiểu và yên tâm hơn", cô từng nói, "Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link