Thiều Bảo Trang đăng tải loạt dòng trạng thái lạ giữa nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang chỉ đăng tải những status vu vơ về tình yêu khiến dân tình càng thêm tò mò.

Mới đây, Thiều Bảo Trang đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái gây chú ý: "Nếu họ luôn dành cho bạn sự ưu tiên, sự tử tế và sự tôn trọng tuyệt đối. Họ xứng đáng được nhận từ bạn một tình yêu vô điều kiện".

312605436_1077594972926883_6078416064256599455_n_1c7273e4a7

Trước đó, khi đăng tải loạt ảnh xinh đẹp của bản thân ở Hàn Quốc, Thiều Bảo Trang đính kèm chia sẻ: "Rồi em sẽ tìm được/ Người yêu em thật lòng/ Từ giờ tới lúc ấy/ Phải thật vui, biết không?".

Giữa nghi vấn đang hẹn hò cùng doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên, động thái này của Thiều Bảo Trang được cư dân mạng cho rằng là đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân. Nhiều người đoán rằng liệu có phải cô đang muốn mượn ý tứ bài thơ này để ngầm khẳng định bản thân vẫn đang tự do và ẩn ý phủ nhận tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

Được biết, Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy vướng nghi án tình cảm từ tháng 7/2022. Theo đó, nam doanh nhân bị dân tình phát hiện "like" không sót ảnh nào của người đẹp họ Thiều. Cả hai mới đây cũng bị soi được khoảnh khắc cùng nhau đi du lịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc hẹn hò này vẫn chỉ đang là nghi vấn và chưa được chính chủ lên tiếng chia sẻ gì thêm.

Thiều Bảo Trang từng là nhân tố được kỳ vọng vì tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, ồn ào được thiên vị ở Giọng Hát Việt 2012 đã khiến nữ ca sĩ này phải rút lui. Sau đó, dù có đi hát nhưng sự nghiệp của chị gái Thiều Bảo Trâm không thể vụt sáng lên được. Cô chỉ được nhớ đến qua nghi vấn "tình tin đồn" của nhạc sĩ Phương Uyên suốt 9 năm.

giua-tin-hen-ho-chong-cu-le-quyen-thieu-bao-trang-dang-status-an-y-e38d8b

Về phần Đức Huy, ông chủ phòng trà nổi tiếng có cuộc hôn nhân 12 năm với Lệ Quyên nhưng cả hai đã thuận tình ly hôn. Giữa hai người có chung quý tử Lê Kỳ Anh - bé Bo hiện sống cùng bố.

Dù đã chia tay nhưng Đức Huy và người cũ vẫn cư xử hết sức văn minh. Hiện, Lệ Quyên đã có bạn trai - người mẫu Lâm Bảo Châu trong khi Đức Huy vẫn chưa xác nhận hẹn hò ai dù rằng tin đồn yêu đương của doanh nhân này không hề ít.

Theo:  xevathethao.vn copy link