Thiều Bảo Trang bất ngờ úp mở có người yêu giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng mới nhất của cô đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và cho rằng cô như đang úp mở chuyện công khai tình mới.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy đang rần rần thì Thiều Bảo Trang mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp trong bóng tối với người đàn ông giấu mặt. Cả 2 lại còn kề cận bên nhau như một cặp tình nhân.  Cô còn đính kèm một bài hát nói về tình yêu cùng icon trái tim ở góc bên phải.

6d0c0c5ebf7f66213f6e-ngoisaovn-w744-h1280

Điều này đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và cho rằng Thiều Bảo Trang như đang úp mở chuyện công khai tình mới. 

Được biết, Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy vướng nghi án tình cảm từ tháng 7/2022. Theo đó, nam doanh nhân bị dân tình phát hiện "like" không sót ảnh nào của người đẹp họ Thiều. Cả hai mới đây cũng bị soi được khoảnh khắc cùng nhau đi du lịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc hẹn hò này vẫn chỉ đang là nghi vấn và chưa được chính chủ lên tiếng chia sẻ gì thêm.

Thiều Bảo Trang từng là nhân tố được kỳ vọng vì tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, ồn ào được thiên vị ở Giọng Hát Việt 2012 đã khiến nữ ca sĩ này phải rút lui. Sau đó, dù có đi hát nhưng sự nghiệp của chị gái Thiều Bảo Trâm không thể vụt sáng lên được. Cô chỉ được nhớ đến qua nghi vấn "tình tin đồn" của nhạc sĩ Phương Uyên suốt 9 năm.

giua-tin-hen-ho-chong-cu-le-quyen-thieu-bao-trang-dang-status-an-y-e38d8b

Về phần Đức Huy, ông chủ phòng trà nổi tiếng có cuộc hôn nhân 12 năm với Lệ Quyên nhưng cả hai đã thuận tình ly hôn. Giữa hai người có chung quý tử Lê Kỳ Anh - bé Bo hiện sống cùng bố.

Dù đã chia tay nhưng Đức Huy và người cũ vẫn cư xử hết sức văn minh. Hiện, Lệ Quyên đã có bạn trai - người mẫu Lâm Bảo Châu trong khi Đức Huy vẫn chưa xác nhận hẹn hò ai dù rằng tin đồn yêu đương của doanh nhân này không hề ít.

Theo:  xevathethao.vn copy link