Chị gái Thiều Bảo Trâm có hành động cực gắt sau phát ngôn "muốn thay đổi" của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Thiều Bảo Trang tiết lộ em gái không muốn cô viết status liên quan đến tình yêu để tránh sự việc thêm ồn ào

Sau 1 tuần bùng nổ, drama Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú dường như vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Nhất là mới đây Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ tiếp: "Tùng nghĩ thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn".

Ngay sau phát ngôn này của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô đã bỏ theo dõi nam ca sĩ Netizen cho rằng động thái này phần nào thể hiện thái độ "cực gắt" của Thiều Bảo Trang đối với Sơn Tùng giữa biến "trà xanh" đang diễn ra. Bởi những ngày vừa qua mặc tin đồn và chị gái mình làm gì thì Thiều Bảo Trang vẫn khá im ắng.

thieu-bao-trang

Trước đó Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục đã gây chú ý với status trên trang cá nhân. Chuyện không có gì đáng nói nếu như cô không tiết lộ thẳng rằng cô bị em gái cấm không nói chuyện tình yêu. Cô viết: "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác". Có vẻ như Thiều Bảo Trâm không muốn người khác nhắc đến chuyện của mình và cũng không muốn bị bàn luận, soi mói.

Người chị em thân thiết của cô đã tiết lộ những lời nói cuối cùng cô dành cho Sơn Tùng khi chia tay. Đến phút cuối cô vẫn luôn nghĩ cho anh. Cụ thể người này nói: "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ.

thieu-bao-trang

Em sẽ còn đau đớn tổn thương nhức nhối lâu nữa. Chị biết ngần ấy năm trời gắn bó, làm sao mà quên nhanh, dễ dàng thanh thản được thế. Em cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em sẽ vẫn buồn thôi. Nhưng em gái của chị, em hãy tin rồi em sẽ gặp được người xứng đáng với em hơn. Người sẵn sàng cầm tay em đi khắp thế giới nói với cả thế giới rằng em là người phụ nữ của họ. Em xứng đáng được rực rỡ bên cạnh người đàn ông Đúng của mình. Ở bên cạnh một người đàn ông bình thường thôi cũng được, nhưng họ cho em danh phận đúng của mình, vẫn hạnh phúc hơn em ở bên cạnh một người mà nhiều năm không thể thừa nhận em. Đến cuối cùng lại dứt bỏ em chỉ đổ lỗi cho duyên phận.

Người ta nói chẳng ai dám chắc được tình yêu là mãi mãi, chị cũng nghĩ vậy. Không ai có nghĩa vụ phải yêu ai đến hết cuộc đời, cho đến tận cùng. Nhưng chí ít cũng đừng vì một người vừa chỉ quen trong gang tấc mà văn vở nói rằng duyên phận đến đây là hết với người mình tri kỉ bao năm.

Đừng đổ lỗi cho duyên phận. Đã là duyên phận người ta không phụ nhau nhanh đến thế. Đã là duyên phận thì người ta lẽ ra càng phải trân trọng nâng niu gìn giữ nhau hơn. Nên đừng dùng duyên phận để bao biện cho sự phụ bạc của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link