"Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách năm nào "tụt dốc" nhan sắc thua xa Triệu Vy - Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Quả thật, so với hai mỹ nhân Lâm Tâm Như và Triệu Vy, Vương Diễm có lẽ là gương mặt trồi sụt nhất so với 2 bóng hồng còn lại.

Sau 22 năm trình chiếu, bộ phim Hoàn Châu Cách với các ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á, có thể kể đến là Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... Vương Diễm - mỹ nhân vào vai "Tình Nhi Cách Cách" cũng một bước vụt sáng trở thành cái tên được săn đón nồng nhiệt. 

Cô sở hữu dung mạo đoan trang và dịu dàng xinh đẹp. 

Nổi bật nhất ở Vương Diễm chính là gương mặt trái xoan thanh tú, mắt tròn long lanh, mũi cao và đôi môi chúm chím.

Dù vào vai diễn phụ nhưng nhan sắc của Vương Diễm chẳng hề thua kém Triệu Vy và Lâm Tâm Như. 

Tuy nhiên, nhan sắc của Vương Diễm ở thời điểm hiện tại lại khiến dân tình phải thở dài thất vọng Sau khi kết hôn với tỷ phú Vương Chí Tài, người đẹp sinh năm 1974 lui về ở ẩn dù sự nghiệp. Những hình ảnh gần đây của người đẹp 7X, nhan sắc khác biệt "một trời một vực" của cô quả là điều khó tả.

Ở tuổi 46, Vương Diễm để lộ dấu hiệu tuổi tác. 

Phải dụi mắt vài lần mới nhận ra vì trông già nua và mũm mĩm quá đỗi.

Mặc dù cách đây hơn 1 năm, cô dù không tươi trẻ như trước nhưng nhìn vào ai cũng nhận ra ngay là nàng Nhĩ Tình năm nào.

Dù vẻ ngoài trông mũm mĩm thấy rõ nhưng bà mẹ 1 con vẫn duy trì được làn da mịn màng, trắng trẻo hệt thời thiếu nữ. 

Quả thật, so với hai mỹ nhân Lâm Tâm Như và Triệu Vy, Vương Diễm có lẽ là gương mặt trồi sụt nhất so với 2 bóng hồng còn lại trong khi cô lớn hơn 2 tuổi.

"Tình Nhi Cách Cách" Vương Diễm những năm đôi mươi hay ở tuổi băm khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Bất kỳ ai ở độ tuổi từ 40 trở đi cũng phải đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên quan trọng là chị em cần phải quan sát làn da của mình để có những biện pháp chăm sóc tốt nhất. Đối với những chị em đang đối mặt với tình trạng làn da kém đàn hồi và chảy xệ, dù xài mỹ phẩm đắt đỏ vẫn khó mà cải thiện, bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp nâng cơ da mặt không xâm lấn được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ hiệu quả mà nó mang lại.