Các mẹ bỉm sữa của showbiz Việt tích cực ăn diện gợi cảm sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Nhã Phương thích mặc đồ khoe được vòng eo thon gọn, nuột nà sau khi sinh con.

Sau sinh các mẹ bỉm thường không tự tin về vóc dáng của mình vì vậy rất chuộng đồ giấu dáng. Giấu nhẹm đi vóc dáng vẫn còn sồ sề trong những trang phục rộng thùng thình. Tuy nhiên, các mẹ bỉm đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Nhã Phương gây ngỡ ngàng vì tích cực khoe dáng nuột trong các trang phục hở eo sau khi "vượt cạn" không lâu.

Hồ Ngọc Hà

Sau 3 tuần sau khi "vượt cạn", Hồ Ngọc Hà đã gây ngỡ ngàng khi lên đồ dự tiệc sinh nhật chính mình. Ngay cả những ảnh khoe bụng bầu vượt mặt của "nữ hoàng giải trí" cũng gây bất ngờ. Suốt thai kỳ, Hồ Ngọc Hà có tăng cân nhưng chỉ có phần bụng to thấy rõ, tay chân lại khẳng. Ngay say khi sinh cô đã tích cực lăng xê trang phục hở eo. Những trang phục, chất liệu kén dáng cũng không thể làm khó được bà mẹ 3 con.

sao-viet-sau-sinh 1
sao-viet-sau-sinh 2

Lan Khuê

Lan Khuê được dân tình tấm tắc khen ngợi vì ngày càng nhuận sắc, vóc dáng đầy đặn, nuột nà hơn thời son rỗi. Cô còn thay đổi phong cách thời trang, chăm diện đồ khoe eo hơn hẳn. Vóc dáng "gái một con trông mòn con mắt" của Lan Khuê được phô diễn triệt để trong các trang phục gợi cảm, ôm sát khoe eo thon thế này. Dù vậy có thể thấy so với Hà Hồ thì vóc dáng Lan Khuê khi diện đồ gợi cảm vẫn thua một bậc.

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân giấu nhẹm chuyện sinh con. Sau khi sinh cô đã có màn lột xác cả về nhan sắc và phòng cách. Cô chăm diện đồ khoe ngực đầy, bà xã Trường Giang cũng ưu ái những thiết kế khoe được vòng eo con kiến. Tuy nhiên, thân hình mảnh mai, eo ọt bé tí hin bị phản ứng ngược. Ai cũng thừa nhận Nhã Phương sinh con xong đẹp hẳn ra nhưng nên "có da có thịt" một chút vẫn hơn.

sao-viet-sau-sinh 4

Nếu nhiều mẹ bỉm chọn cách giấu đi vòng bụng vẫn còn sồ sề chưa thật sự thon gọn sau khi sinh nở bằng những thiết kế rộng rãi, thùng thình thì Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Nhã Phương lại đi ngược số đông khi tích cực lăng xê trang phục hở eo ọt, khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link