Toki Thành Thỏ gây sốc khi tăng cân mất kiểm soát sau tuyên bố rời Uni5

( PHUNUTODAY ) - Trước hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ, nhiều người hâm mộ khó lòng nhận ra đây chính là nam thần Toki Thành Thỏ - cựu trưởng nhóm Uni5 ngày nào.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Thành Thỏ gây sốc khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cận mặt. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ khi gương mặt góc cạnh ngày nào nay đã thay thế bằng gương mặt tròn xoe. Đăng tải hình ảnh bản thân, cựu trưởng nhóm Uni5 cho biết hình ảnh này đã được dùng phần mềm chỉnh sửa nên bóp mặt một chút, còn thực tế ngoài đời anh còn "chán đời" hơn vậy rất nhiều.

Ảnh cận mặt vừa được Thành Thỏ chia sẻ đã làm đông đảo khán giả không thể nhận ra đây chính là nhóm trưởng Uni5 một thời.

Sau hơn 1 giờ đăng tải, hình ảnh của nam ca sĩ đã thu hút tới hơn 17.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ từ bạn bè, khán giả. Theo đó, đa số ý kiến đề tỏ ra tiếc nuối khi nam ca sĩ đã đánh mất vẻ ngoài nam thần một thời, nhắn nhủ anh nên giảm cân để lấy lại vóc dáng cân đối nhất.

Vài tháng trước, nam ca sĩ đã tăng cân thấy rõ nhưng chưa đến mức mất kiểm soát như hiện tại.

Gương mặt góc cạnh, dáng vẻ thon gọn của Toki Thành Thỏ trong quá khứ.

Vào tháng 9/2015, Uni5 chính thức được cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi giới thiệu với công chúng bằng MV "C'MON" đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. 2 năm sau ra mắt, nhóm đi vào ổn định với đội hình 6 thành viên gồm nhóm trưởng Toki Thành Thỏ, Toof.P, K.O, Cody, Tùng Maru và Lục Huy vào ngày 23/11/2017. Là một nhóm nhạc nam hội tụ đủ các anh tài, Uni5 mau chóng sở hữu lượng fan hùng hậu khắp cả nước và đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng.

Ngày 4/3/2019 vừa qua, đại diện công tý quản lý Uni5 - Ông Cao Thắng chính thức đưa ra thông báo về việc trưởng nhóm Toki Thành Thỏ rời nhóm vì lý do sức khỏe.

Cho đến ngày 4/3/2019 vừa qua, đại diện công tý quản lý Uni5 - Ông Cao Thắng chính thức đưa ra thông báo về việc trưởng nhóm Toki Thành Thỏ rời nhóm vì lý do sức khỏe. Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng vô cũng tiếc nuối.