Ngọc Trinh đáp trả đừng dựa hơi, Vũ Thu Phương lại tiếp tục có động thái mới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Ngọc Trinh đăng đàn yêu cầu để cho mình yên vì không còn sức cho ai dựa hơi, đến lượt Vũ Thu Phương cũng than bực bội vì bị lôi kéo vào chuyện không đâu.

Câu chuyện nói qua nói lại giữa Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh đã chiếm spotlight cả ngày hôm nay. Nguyên nhân là trong buổi phỏng vấn với báo chí, Vũ Thu Phương đã nhắc lại câu chuyện diện đồ phản cảm dự liên hoan phim Cannes 2019 của Ngọc Trinh vào hồi tháng 6 vừa qua và khẳng định xấu hổ vì đàn em.

sau-phat-ngon-da-thang-mat-ngoc-trinh-vu-thu-phuong-lai-bien-minh-chuyen-cu-lam-on-dung-co-nhac-lai-7128a5

Một lần nữa Vũ Thu Phương lại có phát ngôn mới về sự việc này: “Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes – nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam”. Câu trả lời của cựu người mẫu tại vòng sơ khảo Miss Universe Việt Nam 2019.

Lập tức, Ngọc Trinh cũng đăng đàn "xin" đàn chị tha cho mình vì cô không còn đủ hơi để ai đó dựa vào.

sau-phat-ngon-da-thang-mat-ngoc-trinh-vu-thu-phuong-lai-bien-minh-chuyen-cu-lam-on-dung-co-nhac-lai-d601fc

Trước phản ứng của đàn em, Vũ Thu Phương đã có động thái mới để phản bác. Cựu siêu mẫu bày tỏ sự bức xúc: "Thật sự bực mình khi cứ bị lôi tên ra vì vụ việc vớ vẩn của một người mình không thích, chuyện cũ làm ơn đừng có nhắc lại, báo chí làm ơn tha cho Phương, Phương thực sự không thích mọi người cứ cố tình giật tít câu view rẻ tiền nhé. Thanks!"

sau-phat-ngon-da-thang-mat-ngoc-trinh-vu-thu-phuong-lai-bien-minh-chuyen-cu-lam-on-dung-co-nhac-lai-bfcb1c

Từ cách nói của Vũ Thu Phương như đổ lỗi cho giới truyền thông mà cụ thể là người đã phỏng vấn cô để viết nên bài báo gây tranh cãi, đã cố tình giật tít không đúng ý muốn nói của bản thân mình dẫn đến sự việc không hay này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link