''Bóp mồm bóp miệng'' tiết kiệm mua xe hơi cho bố mẹ, Đức Phúc khiến fan xúc động rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ khuyên nam ca sĩ Đức Phúc đừng chỉ vì tiết kiệm báo hiếu mà làm tổn hại sức khỏe bản thân.

Ngày 15/9 vừa qua, Đức Phúc hào hứng khoe ảnh cùng bố mẹ đi mua xế hộp. Nam ca sĩ cho biết, vì mấy chục năm nay chứng kiến phụ huynh phải lái xe taxi rồi đi làm lái xe cho người ta nên anh quyết định mua tặng phụ huynh một chiếc xe mới. Các fan không ngừng trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của Quán quân Giọng hát Việt.

duc-phuc-bop-mom-bop-mieng-mua-xe-cho-bo-fans-cau-xin-dung-giam-can-nua-anh-oi-426541

Trước những lời khen ngợi của fans, học trò Mỹ Tâm hóm hỉnh cho biết anh phải "bóp mồm bóp miệng, thắt lưng buộc bụng" để vừa mua được xế hộp tặng bố mẹ, lại vừa giảm được cân giữ dáng: "Lại bóp mồm bóp miệng thắt lưng buộc bụng một tí. Tranh thủ giảm thêm cân các bác ơi, bố mẹ vui là được rồi", giọng ca trẻ bật mí.

duc-phuc-00-copy-1-ngoisao.vn-w926-h596

Chia sẻ của Đức Phúc đã nhận về những ý kiến đa chiều. Một khán giả bình luận: “Xúc động đến trào nước mắt vì em quá có hiếu. Chị trân trọng em tuy ít tuổi mà làm được điều có nghĩa cho cha mẹ. Chị muốn làm mà không có có hội”.

Nhiều fan bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng và nhắc nhở rằng: "Đừng giảm nữa anh ơi. Đừng vì giữ hình tượng mà hại đến sức khỏe của bản thân. Nhìn anh đi, có ai nói rằng anh mập không? Sau này, dù có tiền để một chục chiếc xe hơi nhưng cũng không thể mua được sức khỏe đâu".

duc-phuc-01-copy-1-ngoisao.vn-w318-h427

Đức Phúc được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Nam ca sĩ lận đận tìm hướng đi nhưng mãi vẫn chưa nổi bật khi bị nhiều khán giả chê bai về ngoại hình. Sau thời gian ở ẩn để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân, học trò của Mỹ Tâm tái xuất với diện mạo mới.

Kể từ khi tân trang lại nhan sắc, nam ca sĩ trở nên đắt show hơn và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Anh là một trong những giọng ca trẻ được săn đón nhất hiện nay.

53889956_2142740349166799_4600308164728979456_n

Nhờ thành công trên con đường nghệ thuật, Đức Phúc đã hỗ trợ được bố mẹ, chu cấp tiền học cho em, nên cuộc sống gia đình ổn định hơn.

Ở tuổi 23, nam ca sĩ đã có cuộc sống sung túc khiến nhiều người mơ ước. Học trò của Mỹ Tâm có xe xịn, nhà vài tỷ đồng và 10 sổ tiết kiệm sau 4 năm bươn trải trong showbiz Việt.

Đức Phúc từng tậu xế hộp cho mình vào năm 2018.

Đức Phúc từng tậu xế hộp cho mình vào năm 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link