Hoa hậu Phương Lê bất ngờ lên tiếng về màn đấu khẩu của Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Trước việc Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện Ngọc Trinh diện đồ phản cảm khi tham dự liên hoan phim Cannes 2019, Hoa hậu Phương Lê cho rằng cựu siêu mẫu này vô duyên.

Tại buổi sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra ở Hà Nội hôm 16/9, Vũ Thu Phương xuất hiện với vai trò giám khảo. Khi được hỏi lại về phát ngôn liên quan đến bộ trang phục xuyên thấu của Ngọc Trinh ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, cựu siêu mẫu cho biết, thời điểm đó cô thấy mình cần phải lên tiếng để cảnh tỉnh người đẹp sinh năm 1989.

"Trước đây, tôi không hài lòng với nhiều hành vi, lối sống của Ngọc Trinh nhưng vì bầu show của bạn ấy là người cùng quê và cũng đã nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng. Đó cũng chỉ là chuyện riêng nên tôi không nói gì cả. Tuy nhiên, Cannes là nơi thể hiện văn hóa của những người làm nghệ thuật. Bạn ấy làm thế là gây xấu hổ cho người Việt Nam. Là người vừa hiện đại và cổ điển, tôi thấy nếu không ai lên tiếng thì bạn ấy liệu sẽ tiếp tục thế nào ở những sự kiện như vậy. Thế hệ trẻ cũng có thể nhìn vào tấm gương ấy để làm những trò lố", Vũ Thu Phương chia sẻ.

phuongle-ngoc-trinh-vu-thu-phuong-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w640-h960

Trước vụ việc này, Hoa hậu Phương Lê đã bảo vệ Ngọc Trinh, chê Vũ Thu Phương vô duyên: "Vũ Thu Phương rất vô duyên khi nhắc tên Trinh! Làm ơn nhìn ra thế giới để hiểu biết thêm về thời trang, học hỏi hay copy thêm tư duy, bớt sến đó là những gì cần làm. Em làm gì mà cần cảnh tỉnh Trinh vậy".

hoa-hau-phuong-le-vu-thu-phuong-rat-vo-duyen-khi-nhac-ten-trinh-55e01c
phuongle-ngoc-trinh-vu-thu-phuong-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w660-h440

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có màn đáp trả ''cực gắt'' với đàn chị: ''Huhu tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị “phải” xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ. Đúng không cả nhà yêu! Truyền thái y đi!''

ngoc-trinh-vu-thu-phuong-khau-chien-ava
Theo:  khoevadep.com.vn copy link