Trấn Thành 'phải lòng' Ngọc Trinh, đòi dẹp Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành cho biết, Ngọc Trinh chỉ cần đẹp thôi, còn cả thế giới cứ để anh lo và đòi dẹp Hari sang một bên.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, Ngọc Trinh sẽ cùng Trấn Thành mở màn show truyền hình mới "Kỳ phùng địch thủ". Theo đó, Nữ hoàng nội y sẽ diện chiếc đầm đỏ ôm trọn cơ thể,  tự tin catwalk trên sân khấu. Qúa bất ngờ với nhan sắc của cô gái miền Tây, nam MC hài hước không bỏ qua cơ hội ôm người bạn dẫn và khen ngợi “Hôm nay em đẹp quá!”.

Trấn Thành đã "phải lòng" Ngọc Trinh vì cô quá xinh đẹp.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu tiên được đảm nhận vai trò "cầm trịch" tại một gameshow, Ngọc Trinh cho biết, cô rất vui và vinh dự khi được trở thành người cổ động của Kỳ phùng địch thủ. Thế nhưng tất cả cảm giác còn lại là sợ vì cô không phải là người khéo ăn nói trước đám đông.

Trước nỗi lo lắng của người bạn xinh đẹp, Trấn Thành ngay lập tức vỗ về rằng “Trinh cứ việc đẹp thôi, cả thế giới để anh lo. Em đẹp em có quyền”. Sau đó, khán giả hò reo bằng cách gọi to “Hari Hari” thì bị Trấn Thành phản pháo “Hari cà ri cái gì. Dẹp hết mấy món Ấn Độ đó đi. Giờ chỉ còn Trinh thôi” khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện mang bầu.

Trấn Thành đã ngỏ lời cầu hôn với Hari Won.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

>SỐC: Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
>HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
>Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?

Tác giả: Le Thi Phuong