Uncontrollably Fond: Những lý do khiến phim kém hot

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Uncontrollably Fond” của Kim Woo Bin và Suzy không được thành công như mong đợi. Lý do vì sao?

Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) là một trong những dự án được KBS đẩy mạnh quảng bá nhất trong năm nay. Quy tụ hai ngôi sao được yêu thích Kim Woo Bin và Suzy. Việc sở hữu biên kịch Lee Kyung Hee (I’m Sorry, I Love You) cũng là lí do khiến bộ phim này nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Tuy nhiên, rating của phim không có nhiều biến động trong những tập tiếp theo. Sau tập 5, Uncontrollably Fond đã bắt đầu cho thấy sự giảm nhiệt đáng kể. Vậy lý do tại sao?

Uncontrollably Fond xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Shin Joon Young (Kim Woo Bin), một diễn viên Hallyu nổi tiếng, và No Eul (Suzy), một đạo diễn phim tài liệu. Cả hai từng có tuổi thơ lớn lên bên nhau nhưng sớm bị chia cắt. Mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, Joon Young còn bị chính mẹ ruột từ mặt kể từ khi anh quyết định trở thành ngôi sao giải trí, thay vì theo đuổi con đường công tố viên như mong muốn của bà.

Nhiều khán giả nhận xét kịch bản của Uncontrollably Fond không có nhiều mới mẻ để giúp bộ phim nổi trội so với các đối thủ. Trong khi một số khác cho rằng, câu chuyện tình yêu buồn này sẽ được đón nhận nhiều hơn nếu được phát sóng vào mùa đông, thay vì ngay giữa mùa hè nóng bức.

Lý do được cho là quan trọng chính là phần diễn xuất. Sau hàng loạt vai diễn từ phim truyền hình tới phim điện ảnh, Suzy vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ. Nữ diễn viên xuất thân thần tượng có lẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa, bởi đẹp thôi là chưa đủ.

Ngoài ra, bộ phim W – Two Worlds cũng là một đối thủ nặng ký. Khởi động với rating 8.6%, sau 4 tập phim, W của đài MBC đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua thứ Tư – thứ Năm với 12.9%.

Mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin mới đây đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì Uncontrollably Fond không thành công như mong đợi. Bộ phim Uncontrollably Fond hiện đang phát sóng trên đài KBS vào thứ Tư – thứ Năm hàng tuần, được mua bản quyền phát sóng và làm phụ đề Việt trên kênh youtube của HTV2. Bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và chờ đón xem?

 

Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương lần đầu đóng phim đêm cùng Kang Tae Oh thì ca sỹ Thu Minh nghiên cứu luật sau khi bị vu khống.

 

Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở đêm thi này, các Huấn luyện viên và khán giả đều ngỡ ngàng trước giọng hát của cô bé Milana, 10 tuổi đến từ nước Nga với phần trình diễn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn