Trang Trần tức giận lên tiếng thay vợ chồng Công Vinh và Lý Hải khi bị soi mói đi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Trang Trần về hình ảnh khi đi từ thiện của vợ chồng Lý Hải và Thuỷ Tiên - Công Vinh khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trân đã có dòng chia sẻ dài khi thấy những người đồng nghiệp của mình bị soi mói khi đi là từ thiện.

Cô đặc biệt nhấn mạnh đến việc Lý Hải - Minh Hà hay Thủy Tiên - Công Vinh gây tranh cãi vì một số hành động khi đi từ thiện như ngủ tại sân bay bị cho là làm màu, nắm tay nhau mỉm cười vui vẻ khi bà con đang bão lũ. 

Trang Trần bất ngờ đăng tải 2 hình ảnh trên lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Đây là 2 hình ảnh đẹp, mong họ giữ gìn sức khoẻ. Khi ngủ mọi người thấy thương chụp lại, như tôi cũng ngủ ở sân bay rồi bị cảm lạnh, tỉnh dậy mấy đứa em nó cũng gửi ảnh. Tức thay cho mọi người. Bão vào, còn thiệt hại nhiều và nguy hiểm nhưng họ vẫn ở đó lo cho bà con". Chia sẻ của Trang Trần khiến người hâm mộ chú ý.

Có thể thấy đa phần đều cảm thông cho những nghệ sĩ vì họ đã đi quãng đường dài việc họ nghỉ ngơi chợp mắt là điều hết sức bình thường. Còn hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên đã truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng giữa mùa lũ.

Trang Trần là một trong những nghệ sĩ tích cực xông pha vào vùng lũ cứu trợ bà con từ những ngày đầu tiên. Cô cũng là người từng bị antifan soi mói việc làm từ thiện như cười tươi hay ăn uống như đi du lịch.

Trước những lời bàn ra tán vào, Trang Trần đã đăng đàn đáp trả. Cô mắng anti-fan ngu ngục và huy động cộng đồng mạng truy tìm những kẻ phát ngôn hàm hồ.

Thân gửi em gái! Có con có cái bớt nghiệp mồm em nhé. Chị may quá, có ăn sung mặc sướng cũng tiền chị bỏ em nha. Ơn giời chị đây toàn được ăn ở miễn phí em ạ. Chắc các em đang thắc mắc chị sao lại ở khách sạn sang à? Vì chị khác các em, toàn được ở chỗ sang sung sướng. Mấy con anti chúng mày làm gì làm, đụng vào cả sư phụ thì tao cũng quỳ. Ai quen biết con này và chồng con này cho em số điện thoại và địa chỉ em vào tận nhà, dạy lại nó văn hóa mở mồm với một thầy chùa tôn kính. Lũ anti ngu ngục, chúng bay không làm được gì tốt thì câm”, Trang Trần gay gắt.