Thủy Tiên - Công Vinh vượt mưa gió đi cứu trợ, không quên nhắc đi nhắc lại "tiền của đồng bào cả nước"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù thời tiết hiện tại khá xấu nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn cùng đoàn từ thiện đi trao quà cho bà con.

Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên đang tiếp tục hành trình trao tiền cứu trợ cho đồng bào miền Trung. Sau ngày đầu tiên trao tiền ở Hà Tĩnh, hiện tại vợ chồng đã đi vào Quảng Bình. 

Do ảnh hưởng của cơn bão số 9 sắp đổ bộ vào miền Trung nên thời tiết ở Quảng Bình đang có mưa lớn, cả đoàn phải đội mưa, đi thuyền để vào khu vực ở của dân. Người dân sau khi nghe tin Thủy Tiên - Công Vinh đến đã tập trung đông đúc để chào đón. Mọi người đều bật khóc vì cảm động trước sự giúp đỡ của vợ chồng Thủy Tiên thì cặp đôi đã tiếp tục nhắc lại câu nói cảm động.

thuy-tien-cong-vinh 1
thuy-tien-cong-vinh 4

Vợ chồng Công Vinh trong lúc trao tiền đều khẳng định đây là tiền của người dân cả nước giúp đỡ bà con. Hy vọng mọi người nhận được sự giúp đỡ sẽ nhớ đến các mạnh thường quân đã đóng góp tiền. Trước đó, cả hai cũng liên tục nhắc đi nhắc lại: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi".

Đặc biệt trong lúc trao tiền, Thủy Tiên cũng phải gồng mình gào thật to tên người nhận vì khung cảnh quá ồn ào do người dân kéo đến rất đông. Cô phải quan sát xem người được gọi có xuất hiện hay không để không bị sót một ai. Giọng cô càng lúc càng yếu khiến cư dân mạng khá xót xa.

Không chỉ vậy, vợ chồng Thuỷ Tiên rất cẩn trọng khi phát tiền. Đó là khi có những em bé đi cùng những người phụ nữ đến nhận tiền, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã hỏi kĩ: "Đây là một hộ gia đình hay hai hộ gia đình?". Vì người dân khá đông, Thuỷ Tiên sợ bà con lo lắng chuyện phát hết tiền thì đoàn cứu trợ sẽ dừng lại và rời đi, cô cố gắng hô to: "Ai cũng có phần hết, bà con đừng lo nha".

thuy-tien-cong-vinh 2
thuy-tien-cong-vinh 3

Trước đó trong quá trình trao tặng tiền từ thiện tại Hà Tĩnh, có một người dân lớn tuổi muốn xin thêm tiền từ thiện. Lý do là bởi sau trận lũ gia đình ông đã mất trắng đàn huơu, mọi thứ bị lũ cuốn trôi, nợ ngân hàng hàng trăm triệu đồng. Người đàn ông vừa khóc vừa trình bày toàn bộ hoàn cảnh khiến ai cũng rơi nước mắt.

Ngay sau khi xác minh thông tin, Thủy Tiên đã quyết định trao tận tay 200 triệu đồng để giúp đỡ người này. Sau khi nhận được tiền, người đàn ông này đã khóc và gửi lời cảm ơn vợ chồng Thủy Tiên. Tuy nhiên, lúc này Công Vinh lại có một hành động đẹp khi nói rằng đây là tấm lòng của người dân cả nước, vợ chồng anh chỉ đại diện đi làm từ thiện. Hành động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Trước việc được Thủy Tiên và Công Vinh đại diện cho các nhà hảo tâm tặng số tiền lớn sau lũ, nhiều người dân ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã bật khóc, cúi đầu cảm ơn. Nhiều bà con chia sẻ về hoàn cảnh gia đình đã mất trắng sau lũ, thậm chí có người còn không có dép để đi nhận tiền phải lấy đôi cọc cạch còn lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link