Trang Trần đã tìm ra người lái xe ăn chặn hàng từ thiện miền Trung, quyết nhờ công an xử lý đến cùng

( PHUNUTODAY ) - Dù kẻ lừa đảo 2 tấn hàng cứu trợ đã nhắn tin xin lỗi và cầu mong sự tha thứ nhưng Trang Trần vẫn nhất quyết làm cho ra lẽ sự việc.

Sau khi lên mạng tố lái xe ăn chặn 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung thì mới đây, Trang Trần đã cập nhật trên trang cá nhân đã nhận được tin nhắn xin lỗi cũng như lời thanh minh từ người này. Anh ta cho rằng không nghĩ các gói hàng kia là của Trang Trần nên đã phát hết cho bà con tuy nhiên cựu siêu mẫu vẫn không tin và quyết không nhân nhượng.

Trang Trần viết: "Cười lên cho đời vui! Rượu mời không uống thì vào đồn. Đừng trách tao nhẫn tâm chỉ là chúng mày nghĩ dễ nuốt. Mấy trăm triệu ai thần kinh cho mày phát thằng ngu? Ai ngu tin một thằng như mày. Vào trỏng các anh dạy mày cách sống".

trang-tran-tim-ra-lai-xe 1

Được biết, Trang Trần đã phát hiện người này trước khi bị tố cáo đã đăng tải nội dung dung tục, khiếm nhã về việc liên quan. Điều này khiến cho cô khó lòng mà bỏ qua và nhất định sẽ giải quyết thỏa đáng trường hợp trên.

Trước đó, Trang Trần đã lên mạng cầu cứu cư dân mạng vì 2 tần hàng cứu trợ bà con vùng lũ có thể bị ăn chặn. Cụ thể cô đã nhận 2 tấn cá hộp của Đàm Vĩnh Hưng để cứu trợ bà con miền Trung lũ lụt. Vì cần chuyển gấp nên cô nhờ phật tử ở chùa liên hệ với một nhà xe chuyển vào Quảng Bình. Tuy nhiên vì chuyến xe gặp sự cố nên cô đã gia thêm hạn đến 26/10 nhưng đến chiều nay khi liên hệ, người này lại từ chối làm việc. 

trang-tran-tim-ra-lai-xe 2

Lời cầu cứu của Trang Trần: "Sư phụ của tôi giao nhiệm vụ cho anh B - một phật tử của chùa liên hệ nhà xe ***** **** chở hàng từ Nha Trang vào Quảng Bình giúp.  Nhà xe này nói giao hỗ trợ miễn phí nhưng đến ngày 25/10 tôi vẫn không nhận được. 

Phía bên tôi điện rất nhiều, nhắn tin rất nhiều họ không nghe máy, không trả lời từ 24/10 trong khi hàng nhận 23/10. Tôi đã điện thoại cho anh S là tài xế nhận hàng 3 lần và anh ấy báo xe hư tại Quảng Trị, nên sớm nhất vào tối 25/10 sẽ nhận được. Tôi bảo cho anh đến 12h ngày 26/10 cho thoải mái. Hôm nay, 14h tôi điện anh H chủ xe‬ để hỏi số hàng thì anh H bảo tôi: 'Tôi không làm việc với chị, tôi chỉ làm việc với anh B".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link