Trang Trần lên tiếng xin lỗi khi chiếm dụng ghế tại sân bay sau khi trở về từ chuyến cứu trợ miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 18 ngày ở miền Trung, Trang Trần gặp vấn đề về sức khỏe nên đã nghỉ ngơi ở sân bay.

Trang Trần đã tham gia cứu trợ đồng bào miền Trung trong suốt 18 ngày vừa qua. Cô đi qua nhiều tỉnh thành như: Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị,...để trao tận tay bà con những phần quà cứu trợ mùa bão lũ. 

Trải qua 18 ngày ở miền Trung, Trang Trần gặp vấn đề về sức khỏe. Mới đây cựu người mẫu lên tiếng xin lỗi vì chiếm dụng ghế tại sân bay để nằm do quá mệt, bị cảm lạnh.

Empty

Bệnh cạnh đó, Trang Trần và đoàn thiện nguyện của cô cho biết, vẫn cần những tấm lòng hảo tâm của bà con. Đồng thời cô cũng chia sẻ trên hành trình đi từ thiện gặp nhiều chuyện khiến cô phải "khẩu nghiệp" nhưng đa phần cảm xúc để lại vẫn là tình yêu thương.

"Phải đến nơi chứng kiến sát ruột mới thấy mình phải mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi con người của từng nhóm đội đều nỗ lực bởi cùng là con người cần yêu thương nhau. Trên con đường thiện nguyện sẽ có những chuyện nhỏ làm mình khẩu nghiệp hoặc trách giận nhưng đa phần xúc cảm để lại trên nẻo tôi đi là thương yêu. Bà con lạnh đói quá nhiều ngày nên có lúc ích kỷ tham một xíu cũng không sao. Nhưng 99% họ đều nghĩa tình thương nhau. Bạn mà thấy họ chia nhau miếng cơm quả chuối ngụm nước bạn sẽ mạnh mẽ để tiếp tục hành trình này" - Trang Trần chia sẻ.

Empty
Empty

Trong suốt hành trình cứu trợ đồng bào, Trang Trần cũng liên tiếp gặp phải nhiều vấn đề khiến bản thân vô cùng bức xúc khác. Mới đây, cô đã chia sẻ việc mỗi ngày đều dậy sớm nấu nướng để bà con có được bữa cơm sau nhiều ngày bị lũ cô lập nhưng lại bị một chủ thuyền bỏ bom 900 suất cơm.

"Bên mình gọi điện cho anh đó thì anh nói: 'Anh sẽ chờ bọn em, bây giờ anh sẽ đánh thuyền ra, khoảng 1 tiếng rưỡi nữa'. Khi bọn mình bắt đầu đi vào là đã ngồi chờ sẵn sàng hết rồi. 900 phần cơm, bao nhiêu phần quà chăn - mền - áo - gối đầy đủ, chờ dừng hình. Xong gọi điện anh đó không nghe máy, nhắn tin không trả lời, gọi cho người nhà cứ bảo đang đứng chỗ ngã ba chợ Cam Thủy", Trang Trần nói.

Sau khi sự việc xảy ra, Trang Trần và đoàn đã chuyển hướng đến một địa điểm khác để trao những suất cơm tới tay người dân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link