Diệu Nhi công khai gọi nam thần Hàn Quốc là "chồng", thậm chí còn lầy lội thề non hẹn biển với chàng

( PHUNUTODAY ) - Với loạt bài đăng xuất hiện trong thời gian qua, dân mạng phải bái phục trước độ lầy lội, mê trai bất chấp của Diệu Nhi.

Diệu Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ có tính cách rất lầy lội, cô sẵn sàng bày tỏ niềm yêu thích với các đồng nghiệp, các diễn viên nổi tiếng, thậm chí là còn thường xuyên ghép hình ảnh của mình vào người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đăng tải bức ảnh chụp chung cùng nam tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook. Điều này khiến fan lại được một phen cười bể bụng. Không chỉ vậy cô còn chú thích đầy tình cảm cảm: “Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mên cho chồng liền. Qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn. Vì trong cà mên không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có nấu gì kịp đâu. Đêm nay vợ chồng mình có nhau nhé, anh đừng đau nữa". 

dieu-nhi-tha-thinh 1

Ai cũng biết đây chỉ là hình ảnh chế mà thôi nhưng nhìn vào cách cô đăng ảnh ai cũng cảm thấy thú vị. Phải nhờ ghép ảnh cô nàng mới được thỏa lòng chăm sóc cho “chồng” Lee Dong Wook. Bài đăng này nhận được sự quan tâm từ nhiều khán giả, thậm chí ngay cả Haha – thành viên Running Man cũng phải thích thú nhấn like.

Cách đây không lâu, Diệu Nhi cũng chứng tỏ mình là fan cuồng của nam diễn viên điển trai này đó là cô liên tục để lại những bình luận tại các bài đăng của nam tài tử, không bỏ sót bài nào. Cô không ngại gọi nam diễn viên họ Lee là “Chồng”, thậm chí còn thả thính ngôn tình chỉ tiếc là chàng không biết mà đọc. Có lần, Diệu Nhi với cô bạn thân Sĩ Thanh còn từng “khẩu chiến” tưng bừng trên mạng xã hội chỉ để tranh giành nam diễn viên Hàn Quốc này.

dieu-nhi-tha-thinh 3
dieu-nhi-tha-thinh 4

Không những si mê Lee Dong Wook “như điếu đổ”, cô còn là fan của Hyun Bin, G-Dragon. Qua những bài viết tung thính cho các nam thần Hàn Quốc, Diệu Nhi khiến cư dân mạng phải bái phục vì quá lầy lội.

Diệu Nhi là một trong số những nữ nghệ sĩ không ngại bày tỏ sự mến mộ đối với đồng nghiệp. Cách đây không lâu cô còn tiết lộ mình là một "fan cứng" một lòng một dạ với Mỹ Tâm. Trong một lần Mỹ Tâm livestream, Diệu Nhi còn trở thành khán giả đặc biệt khi được Mỹ Tâm đích thân hát chay ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" để bù đắp "tổn thương" vì trót "bơ" fan cứng...

Sau khi được fan báo về phản hồi của đàn chị, Diệu Nhi cũng nhanh chóng chia sẻ trên story và khẳng định đã hết "tổn thương" sau khi nghe được lời idol nói và trái tim đã... hoàn toàn "lành lặn". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link