Trốn đám cưới, chú rể bị cô dâu dùng xích sắt lôi xềnh xệch trên phố khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái mặc váy cô dâu dùng xích kéo một chàng trai xềnh xệch trên phố đông người mặc kệ những người xung quanh tỏ ra ngạc nhiên.

Theo tờ Sina đưa tin hôm 28/2, những ngày gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc nô nức truyền tay nhau chùm ảnh ghi lại cảnh tượng trong ngày trọng đại, cô dâu phải dùng xích sắt lôi chú rể đang chống cự quyết liệt về nhà để tổ chức hôn lễ của họ.

Cô dâu dùng xích kéo chàng trai được cho là chú rể ngay trên phố.

Theo bức ảnh, cô gái mặc váy cô dâu dùng xích kéo một chàng trai xềnh xệch trên phố đông người mặc kệ những người xung quanh tỏ ra ngạc nhiên.

Không ai rõ nguyên nhân nào đã khiến chú rể sống chết không chịu quay về nhà trong ngày cử hành hôn lễ của mình. Anh chàng đã tìm cách tháo chạy nhưng đáng tiếc lại bị cô dâu truy lùng và tóm được ngay giữa đường phố đông người.

Khi cô dâu lớn tiếng hỏi: "Thế rốt cuộc anh có định kết hôn với tôi hay không?", chàng trai trẻ đã kiên quyết cự tuyệt. Kết quả là, anh chàng lập tức bị cô gái sắp trở thành vợ mình dùng sợi xích sắt to bản khống chế.

Nhiều người xung quanh tỏ ra ngạc nhiên trước hành động của cô dâu.

Theo lời kể của những người chứng kiến, chàng trai trẻ bị lôi trên phố này thực chất là chú rể nhưng đã bỏ trốn khỏi đám cưới của chính mình. Việc này khiến cô dâu tức giận đùng đùng, mặc nguyên bộ váy cưới và cầm dây xích đi tìm chú rể để xử lý.

Cho dù đã bị còng tay, nhưng anh chàng chú rể hụt vẫn cố gắng lăn ra đường để không phải làm đám cưới.

Vừa lôi chú rể đi diễu phố, cô dâu vừa hét lớn: “Có cưới tôi không?”. Chú rể bướng bỉnh không đồng ý, ngồi lì một chỗ để phản đối nhưng không thể chống lại sức mạnh của cô dâu và tiếp tục phải chịu cảnh bị kéo lê lết trên đường.

Chàng trai bị cô dâu khéo lê lết trên đường.

Thấy cảnh chướng mắt, những người đi đường vội chạy lại để khuyên can nhưng cô dâu nhất quyết không buông tha cho chú rể tội nghiệp.

Sự việc trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của các cư dân mạng: "Hôn nhân là phải do cả 2 bên tự nguyện, chứ ai lại ép buộc nhau như thế này!", "Chẳng hiểu vì sao, nhưng bọn họ xử sự như vậy là không được rồi, chỉ khổ cho các bậc phụ huynh mà thôi.", "Anh chàng này bỏ cô gái hung hãn ấy là đúng rồi!", "Đây là "dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về" đấy à?"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng vụ việc trên chỉ là một màn kịch nhằm thu hút sự chú ý của dư luận: "Nhìn là biết diễn rồi.", "Chắc lại muốn được làm người nổi tiếng ấy mà.", "Bảo họ hãy ngưng diễn sâu đi nào!"...

Hiện vẫn chưa rõ lí do vì sao chú rể nhất quyết từ chối kết hôn với cô gái trẻ này. Tuy nhiên, có người cho rằng có lẽ vì... sợ sẽ bị ăn đòn cả đời.