Mẹ chú rể "SỐC" khi biết con trai 28 tuổi tổ chức hôn lễ với bà lão 82 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp sự ngăn cản của giá đình, chàng trai 28 tuổi tổ chức đám cưới với bà lão 82 tuổi.

Đám cưới của anh Sofian Loho Dandel, 28 tuổi, và người vợ hơn anh 54 tuổi, bà Martha Potu diễn ra hôm 18/2 khiến phần lớn người dân Indonesia bị sốc, Harian Metro cho biết.

dam cuoi chang trai 28 tu

Cặp vợ chồng hạnh phúc khi được về chung dưới một mái nhà. Ảnh: Harian Metro.

Anh Sofian cho biết mối duyên tình của họ bắt đầu từ một năm trước khi bà Martha gọi điện thoại nhầm vào máy anh.

"Một năm trước, tôi nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, tôi trả lời và làm quen. Từ đó, chúng tôi thường xuyên giữ liên lạc mà không hề biết tuổi đối phương. Trước đây, tôi chưa từng hẹn hò ai, và trong thời gian nói chuyện với Martha, tôi nghĩ mình đã đem lòng yêu cô ấy", Sofian nói.

Sau một thời gian liên lạc qua điện thoại, chàng trai 28 tuổi đã quyết định vượt quãng đường 120km đến gặp người yêu. Trong lần gặp đầu tiên, Sofian không khỏi choáng váng khi nhìn thấy người trong mộng.

"Tôi không nghĩ là Martha lại già đến vậy. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự yêu nhau và cả 2 đã quyết định vẫn duy trì mối quan hệ của mình", Sofian nói.

dam cuoi chang trai 28 tu

Mẹ chú rể vô cùng sốc khi nhìn thấy con dâu là một bà lão.

Vài tháng sau khi gặp nhau, cặp uyên ương lệch tuổi quyết định sẽ kết hôn dù cả hai bên gia đình, đặc biệt là người nhà bà Martha, kịch liệt phản đối. Vì không biết tuổi thật của con dâu nên khi tới dự đám cưới, mẹ của chú rể Sofian, bà Magdalena (60 tuổi) đã không giấu nổi sự kinh ngạc tột độ.

"Chúng tôi không ngờ hôn thê của thằng bé lại là một cụ bà. Dù rất bất ngờ nhưng vợ chồng tôi biết nói gì nữa. Thấy hai người yêu nhau mãnh liệt, chúng tôi đành phải đồng ý với sự lựa chọn của thằng bé", bà Magdalena, 60 tuổi, mẹ của Sofian, nói.

Được biết, trên thực tế, bà Martha đã từng kết hôn, thế nhưng, người chồng đầu tiên của bà đã qua đời 10 năm trước. Kể từ đó, bà phải sống đơn côi một mình do các con đều định cư ở nước ngoài. "Tôi luôn cầu mong có được 1 người chồng có thể chăm sóc mình lúc tuổi già. Thật không ngờ Chúa đã mang Sofian đến cho tôi", bà Martha tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link