Thanh niên nhận kết đắng vì giả dạng công an đi đánh ghen, tống tiền đôi trai gái

( PHUNUTODAY ) - Được bạn nhờ đi đánh ghen, Tuấn tự xưng mình là công an rồi bắt đôi trai gái đưa tiền để không bị truy cứu.

Theo báo Người đưa tin, Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Anh Tuấn (SN 1997, trú tại xã Hà Lang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

danh ghen - phunutoday

Công an thu giữ quần áo công an tại nhà Tuấn.

Theo tài liệu cơ quan điều tra cung cấp, do quen biết với Vi Thị Chiêm (trú cùng Tuyên Quang) nên ngày 26/1, Chiêm nhờ Tuấn đi đến phòng trọ của người yêu mình là Vũ Thành Đạt để hỗ trợ Chiêm đánh ghen.

Tại đây, Tuấn tự xưng mình là Công an và yêu cầu chị Trần Thị M. (SN 1997) bạn của anh Đạt lên xe về trụ sở công an để giải quyết. Tuy nhiên khi đi đến cầu vượt Như Quỳnh, huyện Văn Lâm Tuấn dừng xe và yêu cầu chị M. đưa cho mình 3 triệu đồng để không bị truy cứu. Chị M. nói không có tiền nên hẹn hôm sau.

Theo Đài phát thanh và truyền hình Hưng Yên, sau một ngày không thấy chi Miên đưa tiền như đã hẹn đối tượng này đã liên tục nhắn tin đe dọa chị Miên. Do lo sợ, ngày 25/1 chị Miên đã hẹn Tuấn đến quán nước ở thôn Lạc Hồng để đưa tiền theo thỏa thuận. Tại đây đối tượng Tuấn đã nhanh chóng bị công an huyện văn Lâm bắt giữ.

Khám xét tại nơi ở của đối tượng, lực lượng công an huyện Văn Lâm đã thu giữ nhiều quân, tư trang của lực lượng công an như quần, dây lưng, tất chân, sao mũ và 3.500.000đ tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Lâm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link