Dân cư mạng xôn xao với màn rước dâu bằng xe đầu kéo "cực độc" ở Thái Nguyên

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc xe đầu kéo được trang trí bằng bóng bay và hoa được đăng tải trên mạng xã hội gây sốt cộng đồng mạng.

Trước đây, đã từng xuất hiện rất nhiều hình ảnh về những đám cưới có màn rước dâu độc lạ, hoành tráng như đám cưới rước dâu bằng dàn xe siêu sang, rước dâu bằng xe công nông, xe đạp, dàn xe phân khối lớn...

Và mới đây, người dân khu vực thị trấn Sông Công – Thái Nguyên một lần nữa xôn xao trước màn rước dâu độc đáo của cặp đôi cô dâu chú rể.

ruoc-dau.01

Chiếc xe đầu kéo ngày đón dâu 

Được biết, chú rể là dân lái xe, chính vì thế đã quyết định dùng chính "phương tiện sống" của mình để rước dâu vào ngày trọng đại.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chú rể Lý Văn Phương cho biết đám cưới của anh diễn ra vào ngày 18/2 (Tại Thị trấn Sông Công, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Anh rất háo hức để đi đón cô dâu Phùng Thị Cúc. Theo lời chú rể, nhà cả hai bên gia đình cách nhau 10 cây số.

ruoc-dau.02

 Hình ảnh cặp vợ chồng trẻ 

Đoàn đưa dâu cũng toàn là bạn cùng nghề với chú rể, xe đầu kéo  được các anh em trong hội lái xe Thái Nguyên cho mượn.

Chia sẻ thêm về màn rước dâu này, chú rể Văn Phương cũng cho biết: “Khi biết mình rước dâu bằng xe đầu kéo, vợ cũng rất ủng hộ. Cả hai chúng mình đều cảm thấy hạnh phúc trong ngày trọng đại”.

Trước đó không lâu, tại Cao Bằng cũng có đám rước dâu bằng xe đầu kéo. Thay vì xe hoa thông thường, chú rể đã dùng đến hai chiếc xe đầu kéo cỡ lớn để "rước nàng về dinh".

ruoc-dau

 Trước đó cũng từng có đám cưới rước dâu bằng xe đầu kéo tại Cao Bằng

Những hình ảnh trong hôn lễ này nhanh chóng thu hút hàng nghìn like (thích) cùng nhiều bình luận từ dân mạng.

Tài khoản Thanh Tâm viết: “Đám cưới này thật ấn tượng, phải to nhất làng luôn. Hai xe đầu máy to thế kia đi đường sẽ thu hút sự chú ý của mọi người”.

“Đám cưới có vẻ hoành tráng và đặc sắc. Mình không ngờ có màn đón dâu bằng xe độc đáo đến vậy”, nickname Lý Khánh Hà bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link