Xích mích với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi làm điều này để 'trả thù'

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Vì quá tức giận nên nữ ca sỹ đã làm điều này để "trả thù".

Là đôi bạn thân thiết hơn 7 năm kể từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, thế nhưng mới đây, giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vô tình xảy ra bất đồng quan điểm khi ngồi trên ghế nóng. Cụ thể là trong một tiết mục biểu diễn của team Đông Nhi trong phần thi Đấu đầu, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại chặt chém người bạn của mình khiến cho cô nàng gần như bật khóc trên sân khấu. Ngay lập tức, FC Noo - Nu diễn ra khẩu chiến để bênh vực cho thần tượng.

Xích mích với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi làm điều này để 'trả thù' 

Vì quá giận dữ, giọng ca "Cause I Love You" tiết lộ rằng, cô đã “trả thù” Noo Phước Thịnh bằng cách nhéo anh thật mạnh xong rồi cả hai nhanh chóng làm hoà.

Chia sẻ về vấn đề này, Đông Nhi cho biết, cô và Noo đã chơi thân với nhau ngần ấy năm, thỉnh thoảng cũng sẽ có lúc giận dỗi nhưng suy cho cùng đễ giữ được tình bạn trong suốt những năm vừa qua là điều không dễ. Cô quá hiểu tính Noo và ngược lại nên cho dù hai đứa có xích mích thì cũng sẽ cho qua rất nhanh vì đôi khi có một vài cảm xúc vô tình chợt loé lên thôi nhưng mình biết cách để nó không làm ảnh hưởng đến công việc. Đặc biệt tình cảm giữa Noo và Đông Nhi rất đặc biệt và cô tin người bạn của mình cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

Tác giả: Phạm Kim Dung