Phan Thành khóc sưng mắt khi bị Midu phũ phàng từ chối lời tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Thiếu gia Phan Thành đã giãi bày tâm sự sau khi bị Midu thẳng thừng từ chối lời tỏ tình cũng như tình cảm của bản thân.

Câu chuyện tình yêu giữa Midu - Phan Thành dường như chưa bao giờ hết "nóng". Đặc biệt kể từ khi Phan Thành vướng vào chuyện lùm xùm với Thúy Vi và chia tay Midu vào tháng 4 vừa qua thì mọi chuyện càng trở nên lùm xùm. Nếu như Midu đang cố quên chuyện buồn, tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống thì Phan Thành lại luôn khắc khoải niềm nhớ mong người yêu cũ.

phan-thanh-phunutoday1

Phan Thành khóc sưng mắt khi bị Midu phũ phàng từ chối lời tỏ tình

Sau dòng chia sẻ và clip hát ca khúc "Tỉnh mộng" cách đây không lâu, nhiều người đồn đoán rằng Phan Thành đã buông xuôi và không còn muốn níu kéo chuyện tình cảm với Midu. Tuy nhiên mới đây nhất thiếu gia Sài Thành lại đăng ảnh nắm tay người con gái giấu mặt cùng dòng chia sẻ, "Tried to keep the love I gave to you" (Tạm dịch: Đã cố gắng giữ tình yêu em dành cho anh) khiến dư luận được phen "sôi sục" và cho rằng, Phan Thành sẽ tìm đủ mọi cách để chinh phục người đẹp thêm lần nữa nhưng có vẻ mọi chuyện đang ngoài tầm tay của anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm bày tỏ cảm xúc sau ồn ào tình cảm cũng như tự trấn an bản thân. Theo đó, chàng thiếu gia này viết, "Tôi buồn nhưng tôi không sao. Tôi đã học cách để được hạnh phúc, tôi đã làm bạn với cô đơn. Tôi không thể chìm trong nước mắt nữa!".

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ. Rất nhiều người khuyên Phan Thành nên mạnh mẽ hơn, hãy tìm một người con gái khác thay vì cứ chạy theo bóng hình "người cũ".

midu-phunutoday2-1445

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Về phía Midu, nhắc đến bạn trai cũ, cô cho biết không trách Phan Thành. Thực sự là tận đến khi chuyện xảy ra, cô cũng không phán xét ai hết. Cô chỉ nhìn lại mình thôi. Thường một chuyện xảy ra là cả quá trình. Một cốc nước tràn ly cũng là cả một quá trình.

Midu thừa nhận, trong chuyện này, lỗi của cô cũng nhiều, chứ không phải lỗi của riêng ai. Sau mọi chuyện, thường cô hay ngồi moi móc lỗi của bản thân là chính. Cũng không phải lỗi gì lớn lao, mà chỉ là những lỗi nhỏ thôi, nhưng có lẽ về sau cô không nên vấp lại nữa. Chẳng hạn như cô ít nói quá! Nhẽ ra cô nên mở lòng nhiều hơn, chịu khó bắt chuyện hơn, để vui hơn và hiểu nhau hơn. Đây, cô lại chỉ quen nói ít, làm nhiều. Thay vì phải biết “răn đe” hơn, thì nữ diễn viên lại thích mọi thứ nhẹ nhàng. Thế nên, tới khi cần quyết định, cô lại hơi rắn quá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn