Giữ trong tay 'gia tài' này, vợ đại gia kim cương không sợ 'khuất phục' Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Dù cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng vợ đại gia kim cương lại đang sở hữu kho "gia tài" vô giá khiến Hồ Ngọc Hà có lẽ cũng phải "chịu thua".

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh các con đang mải mê chơi đùa cùng nhau kèm dòng chú thích hài hước "giặc cỏ nhà tôi" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trong hình, hai bé trai diện áo dài truyền thống khá dễ thương, trong khi cô con gái duy nhất của vợ chồng đại gia kim cương lại dường như chẳng thích mặc trang phục đó mà chỉ thích "thời trang" ngày thường.

vo-dai-gia-phunutoday4

Các con của vợ chồng đại gia kim cương thích thú chơi đùa.

vo-dai-gia-phunutoday3

Cô con gái duy nhất của chị Vân Anh tỏ ra khá e dè khi các anh chơi "đấu chiến".

vo-dai-gia-phunutoday2

Hai cậu con trai luôn tỏ ra hiếu thắng và rất năng động.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái kèm những hình ảnh của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen đáng yêu dành cho các bé thì người phụ nữ kia cũng được đánh giá là đảm đang, chăm con khá tốt. Đồng thời, không ít người cho rằng, chị Vân Anh dù không có cuộc hôn nhân trọn vẹn nhưng bù lại chị có cả một "gia tài" không gì có thể sánh được, nhay cả Hồ Ngọc Hà cũng phải chịu thua bởi chị đang sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Có vẻ như, "công cuộc" tìm kiếm hạnh phúc như ngày xưa của chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương khá gian nan khi người chồng từng "đầu ấp tay gối" đã không còn là của riêng mình nữa. Thế nhưng, giờ đây bên người phụ nữ ấy vẫn còn điều quý giá hơn cả, đó là những đứa con xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt, yêu thương chị rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn