Phản ứng lạ của Phan Như Thảo và chồng đại gia khi bị Ngọc Thúy 'bóc mẽ' và dọa kiện

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo và ông xã - đại gia Nguyễn Đức An đã có những phản ứng lạ sau khi bị Ngọc Thúy đăng đàn "bóc mẽ" và dọa kiện những người tiếp tay chồng cũ hại cô.

Tưởng chừng như "cuộc chiến" giữa Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An đã đến hồi kết sau 7 ngày liên tiếp cô đăng tải status chửi mắng chồng cũ và Phan Như Thảo. Tuy nhiên, chưa được 2 ngày yên ắng, Ngọc Thúy lại tiếp tục bóc mẽ và tố cáo người đàn ông này dùng nick ảo để chửi cô.

ngoc-thuy-phunutoday1

Ngọc Thúy đăng đàn 'bóc mẽ' đại gia Nguyễn Đức An

Ngọc Thúy viết, "Sói à! Tức quá nên chính tay xài nick ảo chửi hả Sói. Tưởng dùng tiếng anh không nhận dạng được à... Vẫn cái kiểu xài câu xác định ngắn kiểu: Em là người có học. Anh tôn trọng em.

Vẫn cái sai chia thì, từ vựng và cách viết tiếng anh bồi. Đúng. Tôi sẽ kiện tất cả tay chân của anh từ Việt Nam qua đến Mỹ. Tôi nóng lòng đối diện bà già cũ của anh ở depo để nhìn bản mặt kẻ già đầu cư xử thua đứa đáng tuổi con bà. Tôi sẽ kiện tất cả những ai dám giúp anh làm bậy, hại tôi và con tôi... Tôi là kẻ nói là làm và dám làm dám nhận... Vậy đi nha! À! Thêm cái nhận dạng là anh điên lên hay gọi tên tôi ra trước hay sau lời chửi của anh lắm".

Những tưởng Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An sẽ lên tiếng "đáp trả", thế nhưng mọi chuyện lại khác, nữ diễn viên xinh đẹp và ông xã hơn tuổi hoàn toàn im lặng trước mọi tình huống. Thay vào đó, hai người vẫn dành cho nhau tình cảm gắn kết. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo selfile hình ảnh hai vợ chồng khá nhắng nhít, biểu cảm dễ thương kèm dòng chú thích "Snow đồ với người ta. Có cái mặt ai đó như là bị dụ chụp" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ngoc-thuy-phunutoday2

Phan Như Thảo và chồng đại gia vẫn rất bình tĩnh

Tuy nhiên, không ít người lại hoang mang rằng, giữa "tâm bão", hai vợ chồng Phan Như Thảo - Nguyễn Đức An dường như vẫn rất bình tĩnh "đối mặt" hoặc họ chẳng mảy may quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link