Lưu Hương Giang xuất viện chỉ sau 1 ngày mổ cấp cứu, nguy hiểm tính mạng

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang cho biết, cô đã được xuất viện chỉ sau 1 ngày mổ ruột thừa, suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Tối 15/9 vừa qua, Lưu Hương Giang đã phải nhập viện sau hai ngày sốt cao, buồn nôn, mất nước trầm trọng. Chỉ đến khi không còn gắng nổi sức, nữ ca sỹ mới nhờ ông xã Hồ Hoài Anh đưa đi khám bệnh và bất ngờ nghe bác sỹ báo bị viêm ruột thừa, phải mổ ngay.

Do chủ quan với các triệu chứng đau bụng âm ỉ, một phần nữa là vì bận bịu chăm sóc hai con nhỏ nên Lưu Hương Giang đã để bệnh tình tiến triển nặng hơn, từ viêm ruột thừa chuyển sang nhiễm khuẩn đường ruột. Chính vì vậy, cô nhanh mất sức và phải mổ khẩn cấp vào rạng sáng 16/9.

luu-huong-giang-phunutoday1

Lưu Hương Giang xuất viện chỉ sau 1 ngày mổ cấp cứu, nguy hiểm tính mạng 

Chỉ nghỉ ngơi 1 ngày trong bệnh viện, ngày 17/9, Lưu Hương Giang đã được xuất viện. Nữ ca sỹ đăng tải trên trang cá nhân, "Hôm nay Giang chính thức xuất viện rồi ạ! Lúc đầu tưởng đau bụng bình thường nên chủ quan cứ cố ở nhà đến 4 sáng đau quá chịu không nổi vào viện thì bác sĩ chỉ định mổ gấp vì bác sĩ kêu để lâu quá, vài tiếng nữa là nguy hiểm!

Cảm ơn bạn bè , các fan, anh chị em đã hỏi thăm động viên từ qua đến giờ. Lúc đầu vào viện trong mình thảm hại lắm nhưng nhớ đến hình ảnh Chun Song Yi trong phim Vì sao anh tới cũng đi mổ ruột thừa cấp cứu như mình, lúc đau gần chết cô ấy vẫn phải đẹp nên trước khi về mình vẫn nhớ đến câu "thời trang bệnh viện" khiến nhiều người thích thú.

luu-huong-giang-phunutoday2-0930

 Ca sỹ Lưu Hương Giang bị mổ ruột thừa, suýt nguy hiểm đến tính mạng

Trước đó, người đại diện của Lưu Hương Giang bất ngờ lên tiếng phản hồi rằng, nữ ca sỹ không phải ốm đơn thuần mà vừa phải trải qua ca mổ ruột thừa nghiêm trọng. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn